Trường Giang không ngớt lời khen ngợi sự thông minh của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

13/09/2019 21:12 GMT+7

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh chứng tỏ bản lĩnh và kiến thức sâu rộng khi trả lời được 8 trên 11 câu hỏi trong game show. Cô khiến Trường Giang ngưỡng mộ phải thốt lên: 'Đúng là Hoa hậu Việt Nam'.

Tập 9 Tường lửa vừa lên sóng với sự tham gia của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Bùi Phương Nga. Chia sẻ về mục tiêu mà cả hai hướng đến khi tham gia chương trình, Á hậu Phương Nga cho biết: "Khi chị Linh và Nga quyết định tham gia chương trình hôm nay, cả hai đặt ra mục tiêu sẽ mang toàn bộ số tiền thưởng để xây giếng cho một trường tiểu học ở tỉnh Lâm Đồng. Ở đây, nguồn nước rất xa trường nên không chỉ các em mà thầy cô phải chung tay mỗi khi đi lấy nước. Hoàn cảnh của các em là động lực để hai đứa kiếm được số tiền lớn nhất có thể”.
Bước vào vòng thi thứ nhất, Đỗ Mỹ Linh và Bùi Phương Nga nhanh chóng trả lời được 4 trên 5 câu hỏi mà chương trình đưa ra. Bước vòng thứ hai, Đỗ Mỹ Linh là người vào phòng băng để trả lời câu hỏi, Phương Nga làm nhiệm vụ thả bóng trên sân khấu. Ở vòng thi này, Đỗ Mỹ Linh xuất sắc trả lời đúng 2 trên 3 câu hỏi. Nhờ sự suy luận, nàng hậu đã nhanh chóng nhận biết chính xác loại hình hát trống quân - một loại hình sinh hoạt văn hóa dân gian bằng hình thức hát giao duyên. Người đẹp Hà Nội còn cười sung sướng khi đọc được câu hỏi liên quan đến nghề truyền thống phố Hàng Đào - nơi Đỗ Mỹ Linh sinh sống.  

Người đẹp 23 tuổi khiến Trường Giang và khán giả ngỡ ngàng trước kiến thức và sự thông minh của mình khi tham gia gameshow

Ảnh: Chụp màn hình

Bước vào vòng 3, Đỗ Mỹ Linh tiếp tục chứng tỏ kiến thức sâu rộng của mình. Cô trả lời đúng 2 trên 3 câu hỏi của chương trình. Số tiền liên tiếp được tăng lên nhưng bất ngờ xảy ra khi Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 liên tiếp thả bóng hoàn tiền vào những ô có giá trị cao khiến tài khoản của hai người đẹp bị mất trắng.
Tuy không hề biết được tình hình bên ngoài sân khấu nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn đưa ra quyết định sáng suốt khi ký hợp đồng và chấp nhận số tiền đàm phán trị giá 40.021.000 đồng. Quyết định của Đỗ Mỹ Linh khiến Bùi Phương Nga vỡ òa. Cả hai ôm chặt nhau trên sân khấu. Hoa hậu cho biết cô cảm thấy hạnh phúc vì hoàn thành được mục tiêu có tiền xây giếng cho các em nhỏ.

Á hậu Bùi Phương Nga buồn bã khi đánh mất hơn 700 triệu đồng của Đỗ Mỹ Linh kiếm được chỉ trong chớp nhoáng

Ảnh: Chụp màn hình

Trường Giang cho hay cô đã trả lời đúng 8 trên 11 câu hỏi của chương trình. Nam MC thể hiện sự ngưỡng mộ đặc biệt với Đỗ Mỹ Linh: “Cả ngày hôm nay, em trả lời đúng 8 câu, chỉ sai có 3 câu thôi. Đúng là Hoa hậu Việt Nam, quá giỏi. Con bé vừa xinh, hoa hậu, trả lời giỏi, mà còn biết giữ tiền nữa”.
Sau khi chương trình lên sóng, rất nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự thông minh và kiến thức tốt của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. “Công nhận Đỗ Mỹ Linh thông minh, có kiến thức rộng thật. Hâm mộ Hoa hậu Việt Nam quá”, “Đúng là hoa hậu, á hậu, xinh đẹp và thông minh quá chừng”, “Đỗ Mỹ Linh thông minh mà vẫn khiêm nhường, dễ thương”, “Hôm nay mình khâm phục Đỗ Mỹ Linh thật, rất giỏi, đúng là một hoa hậu có tài có sắc”, “Xem chương trình này mới biết Đỗ Mỹ Linh không những đẹp mà còn rất thông minh. Phương Nga cũng rất tuyệt vời”, “Đỗ Mỹ Linh là hoa hậu đầu tiên dám tham gia các chương trình thực tế sử dụng kiến thức, rất xinh đẹp và thông minh...", hàng ngàn khán giả dành tặng những lời “có cánh” cho Hoa hậu Việt Nam 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.