Trường Giang: 'Đừng hi vọng Nhã Phương xuất hiện trong cuộc đời tôi một lần nữa'

29/12/2015 13:09 GMT+7

Xuất hiện trong buổi giao lưu cùng người hâm mộ vào hôm 28.12 tại TP.HCM, nghệ sĩ hài Trường Giang bị khán giả chất vấn về mối quan hệ với nữ diễn viên Nhã Phương .

Xuất hiện trong buổi giao lưu cùng người hâm mộ vào hôm 28.12 tại TP.HCM, nghệ sĩ hài Trường Giang bị khán giả chất vấn về mối quan hệ với nữ diễn viên Nhã Phương.

Trường Giang và Nhã Phương xuất hiện tình tứ cùng nhau suốt thời gian dài - Ảnh: HTTrường Giang và Nhã Phương xuất hiện tình tứ cùng nhau suốt thời gian dài - Ảnh: HT
Thời gian qua, chuyện tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương đã thu hút không ít sự tò mò của công chúng. Từ sau khi cùng nhau tham gia bộ phim 49 Ngày, cặp đôi này liên tục xuất hiện thân mật, thậm chí là nắm tay, ôm hôn... nhau trong các sự kiện. Trong khi người hâm mộ của cả hai khấp khởi vui mừng thì cũng có không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR để quảng bá cho phim và đánh bóng tên tuổi của cặp đôi này.
Xuất hiện trong buổi giao lưu hôm 28.12, Trường Giang tiếp tục bị khán giả "chất vấn" về chuyện tình cảm với Nhã Phương. Khi được hỏi có yêu Nhã Phương thật không và sắp tới hai người có dự án chung nào không, danh hài nửa đùa nửa thật nói: "Không. Sắp tới tôi sẽ có “tình tay ba” mới là hai cô gái rất xinh, vừa biết diễn, vừa biết hát, múa, nhảy và người đó chắc chắn không phải là Nhã Phương. Mọi người cũng đừng hi vọng Nhã Phương xuất hiện trong cuộc đời tôi một lần nữa vì sắp tới cả hai chưa có dự án nào chung cả".
Lập tức, nhiều người thắc mắc rằng “tình mới” có phải là danh hài Việt Hương, hoa hậu Phạm Hương hay diễn viên Vân Trang không thì Trường Giang tiếp tục hóm hỉnh đáp: “Việt Hương mà xinh gì. Việt Hương chỉ đóng được vai bà nội tôi thôi chứ sao làm người tình được. Phạm Hương thì cao quá, tôi đứng đến cổ của bà ấy. Còn Vân Trang thì có chồng rồi!”.
Trường Giang giao lưu cùng người hâm mộ - Ảnh: Cao Minh Mẫn
Anh vui vẻ chụp ảnh cùng fan - Ảnh: Cao Minh Mẫn
Cũng trong buổi giao lưu, Trường Giang nhận được khá nhiều câu hỏi xoay quanh bộ phim Già gân, mỹ nhân và găng tơ mà anh tham gia (đang chiếu ngoài rạp). Nghệ sĩ hài cho biết: "Bộ phim của đạo diễn Đức Thịnh vừa hài hước, vừa có cảnh hành động kịch tính nên tôi rất thích dự án này. Ông già Tám Tít trong phim do tôi thủ vai vừa dễ thương lại vừa… vô duyên. Nhân vật này sẽ phải trải qua những tình huống dở khóc dở cười và chắc chắn sẽ mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả".
Được biết, trong Già gân, mỹ nhân và găng tơ, Trường Giang vào vai ông già Tám Tít lớn hơn tuổi thật của anh đến 30 tuổi. Tám Tít bí mật tham gia hội “Hiệp sĩ đường phố” chuyên ngăn chặn những kẻ ăn cắp vặt nhưng thường xuyên bị… giật điện thoại.
Ngoài Trường Giang, dự án phim của NSƯT Đức Thịnh còn có sự tham gia của dàn diễn viên hút khách như: Hoài Linh, Tóc Tiên, Kiều Minh Tuấn, Lan Phương…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.