Trường đại học Cửu Long: Cánh cửa giảng đường rộng mở

11/07/2014 09:55 GMT+7

Dù mới tốt nghiệp THPT hay là thí sinh tự do đang chờ đợi kết quả thi đại học sắp tới thì có lẽ các bạn học sinh đều có chung ước mơ cháy bỏng là trở thành sinh viên của một trường đại học.

Trường đại học Cửu Long
Trường đại học Cửu Long - Ảnh: Quang Thái

Làm thế nào để ước mơ ấy trở thành sự thật, điều đó tùy thuộc vào khả năng và sự lựa chọn sáng suốt của bạn lúc này. Sau đây là những “bí kíp” giúp các bạn biến ước mơ thành sự thật nếu lựa chọn vào học tại Trường đại học Cửu Long.

Cơ sở vật chất hiện đại

Trường đại học Cửu Long là trường đại học tư thục đầu tiên ở ĐBSCL. Sau 15 năm thành lập và phát triển, đến nay cơ sở vật chất của trường đã khá đầy đủ, khang trang và hiện đại. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình trong giảng dạy và luôn thân thiện, quan tâm đến đời sống của sinh viên. Trường đại học Cửu Long có quan hệ với trên 10 trường đại học có uy tín trên khắp thế giới tại Hoa Kỳ, Úc, Singapore, New Zealand,….

Học phí của Trường đại học Cửu Long luôn thấp, phù hợp với mức sống của người dân ĐBSCL, chỉ khoảng 6 - 7 triệu đồng/năm học. Điều này sẽ giúp quý phụ huynh và các bạn sinh viên chủ động hơn trong vấn đề tài chính. Vào học tại Trường đại học Cửu Long, sinh viên sẽ được tiếp xúc với một môi trường học tập năng động, sáng tạo, luôn lấy thực hành làm trọng tâm. Ngoài ra, sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ với doanh nghiệp của trường giới thiệu những công việc phù hợp, với mức lương cao và ổn định.

 Trường đại học Cửu Long 2
SV ngành Cơ khí Trường đại học Cửu Long đạt 3 giải nhất tại Hội thi Olympic Cơ học toàn quốc lần thứ 25 - năm 2013 - Ảnh: Quang Thái

Môi trường học tập lý tưởng

Để được vào học tại Trường đại học Cửu Long là điều không quá khó khăn nếu như các bạn học sinh biết đánh giá đúng năng lực, biết được khả năng của mình thật sự tới đâu. Với những người bình thường, kiến thức chỉ ở một mức độ giới hạn nào đó, nhưng tại sao chúng tôi nói rằng đăng ký nguyện vọng vào Trường đại học Cửu Long thì cơ hội thành công của bạn sẽ cao, điều này xuất phát từ mục đích đào tạo của nhà trường. Vấn đề quan tâm hàng đầu của Trường đại học Cửu Long là chất lượng đầu ra, tức là làm sao để sinh viên ra trường có thể làm tốt công việc mới là vấn đề quan trọng, còn đối với việc tuyển sinh đầu vào trường không có sự đòi hỏi quá cao.

Vì thế trong nhiều năm trở lại đây, Trường đại học Cửu Long thường dành nhiều sự ưu ái cho các bạn có nguyện vọng 1 và 2. Hầu hết các ngành tuyển sinh của trường thường lấy điểm đầu vào bằng với điểm sàn do Bộ GD-ĐT quy định ngay ở nguyện vọng 1 và nguyện vọng 2. Điều đó cũng có nghĩa bạn chỉ cần đạt số điểm đúng bằng điểm sàn của Bộ hoặc cao hơn một chút thì bạn đã có cơ hội rất lớn trở để thành tân sinh viên của Trường đại học Cửu Long trong năm học này.

Có thể nói, Trường đại học Cửu Long thật sự là một môi trường học tập lý tưởng. Đăng ký vào học tại trường là một lựa chọn sáng suốt nếu bạn không phải là học sinh quá giỏi hoặc xuất sắc. Có trở thành một tân sinh viên của trường trong năm học tới hay không, điều đó tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn lúc này và sự nỗ lực của bạn trong thời gian sắp tới. Cánh cửa giảng đường Trường đại học Cửu Long luôn rộng mở đối với những ai biết lượng sức mình và lựa chọn cơ hội một cách thông minh nhất.

Quang Thái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.