Trung tâm mua sắm thứ 4 của Aeon tại Việt Nam sắp khai trương

16/06/2016 09:01 GMT+7

Sáng ngày 14.6.2016, Công ty TNHH Aeon Việt Nam đã tổ chức buổi họp báo về việc khai trương trung tâm mua sắm Aeon Bình Tân tại TP.HCM.

Như vậy, cùng với 3 siêu thị của Aeon đã hoạt động từ vài năm nay ở Bình Dương, Hà Nội và Quận Tân Phú - TP.HCM; Aeon Bình Tân là siêu thị thứ 4 của Aeon (Nhật Bản) tại Việt Nam.
Trong chương trình họp báo, lãnh đạo Công ty Aeon Việt Nam đã giới thiệu nhiều dịch vụ mới tại Aeon Bình Tân nhằm mục đích giúp cho người tiêu dùng được trải nghiệm nhiều tiện ích trong mua sắm, giải trí và thư giãn bên gia đình ngoài ra, Aeon Bình Tân còn được áp dụng nhiều thiết kế tiết kiệm năng lượng sử dụng, góp phần bảo vệ môi trường.
Cụ thể, Aeon Bình Tân bố trí 200 ghế ngồi tại khu vực ẩm thực của trung tâm và phục vụ đa dạng các món ăn đặc trưng của nhiều quốc gia. Đặc biệt, tại một số quầy hàng như hóa mỹ phẩm, cửa hàng xe đạp hay quầy thịt chế biến, khách hàng còn được trải nghiệm góc “chạm và thử” của Aeon để dùng thử sản phẩm trước khi mua hàng. Không những thế, siêu thị cũng mở rộng các sản phẩm Nhật Bản được ưa chuộng tại Việt Nam và mở thêm nhiều khu vực mới.
Cảnh quang bên ngoài trung tâm mua sắm Aeon Bình Tân
Cảnh quang bên ngoài trung tâm mua sắm Aeon Bình Tân
Trước những thắc mắc về định hướng của Aeon đối với việc hợp tác, phát triển ở thị trường Việt Nam, đại diện đơn vị cho biết Aeon Bình Tân dành 80% lượng hàng hóa tại trung tâm cho sản phẩm Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.