TNO

Trung Quốc bắt giữ ‘vua’ trộm đồ lót phụ nữ

23/12/2014 11:05 GMT+7

(Tin Nóng) Hơn 2.000 món đồ lót của chị em phụ nữ trong vùng bị tên trộm kỳ quái tên là Tang ở Quảng Tây (Trung Quốc) đánh cắp đem về nhà để ngắm và cất giấu trên trần nhà. Khi trần nhà chịu không nổi và sập xuống, vụ việc vỡ lở, kẻ bệnh hoạn này đã bị cảnh sát bắt giam.

(Tin Nóng) Hơn 2.000 món đồ lót của chị em phụ nữ trong vùng bị tên trộm kỳ quái tên là Tang ở Quảng Tây (Trung Quốc) đánh cắp đem về nhà để ngắm và cất giấu trên trần nhà. Khi trần nhà chịu không nổi và sập xuống, vụ việc vở lở, kẻ bệnh hoạn này đã bị cảnh sát bắt giam.


“Chiến tích” của "vua" trộm đồ lót tên Tang ở Quảng Tây - Ảnh: Shanghaiist

Trang tin Daily Mail dẫn nguồn Shanghaiist ngày 22.12 cho biết vào ngày 20.12 vừa qua, người dân tại một chung cư ở thành phố Ngọc Lâm, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) được chứng kiến hơn 2.000 bộ đồ lót nữ xếp hàng dài trước tòa nhà. Đây là “chiến lợi phẩm” của tên trộm Tang, khoảng 30 tuổi, sống cùng chung cư.

Những bộ “phụ tùng” này là của phụ nữ trong chung cư trên và cả những tòa nhà căn hộ gần đó. Tên Tang đã dùng một chiếc khóa vạn năng để đột nhập vào khoảng 750 căn hộ và lấy cắp đồ lót trong nhiều năm qua.

Sự việc bị vỡ lở khi số đồ lót này vượt quá sức chịu đựng của trần nhà Tang và trần của vài khu vực thoát hiểm, nơi Tang giấu “chiến lợi phẩm”, khiến trần nhà bị sập. Lúc nhân viên bảo trì của toà nhà kiểm tra các trần nhà này thì phát hiện được "kho hàng" đồ lót.

Khi bị cảnh sát bắt giữ, Tang khai rằng y bị bệnh tâm thần khi còn nhỏ và không biết thói quen ăn cắp đồ lót này có từ lúc nào.


Trần nhà khu thoát hiểm chịu không nổi sức nặng của hàng ngàn bộ đồ lót tên Tang giấu trên đó, đến nỗi sập xuống


Khoảng 2.000 bộ đồ lót đủ loại lấy ra từ căn hộ của "vua" trộm đồ lót, chắc đủ mở 1 shop bán đồ nội y (?) - Ảnh: Shanghaiist

Ngọc Lam

>> Đoán tính cách bạn tình qua đồ lót
>> Cấm ma nơ canh mặc đồ lót để giảm nạn hiếp dâm
>> Đồ lót 'tiết kiệm điện
>> Quần chip phụ nữ, những điều cần biết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.