Trung Quân sang Singapore quay MV ‘Thả vào mưa’

21/07/2016 12:11 GMT+7

Từng nhiều lần chia sẻ Singapore như quê hương thứ hai của mình, trong MV Thả vào mưa vừa ra mắt, ca sĩ Trung Quân đã khiến khán giả mãn nhãn với những cảnh quay đẹp lung linh tại đảo quốc sư tử.

Thả vào mưa là sáng tác về mưa mới nhất của Phạm Toàn Thắng dành riêng cho Trung Quân, sau sự kết hợp thành công của cả hai với ca khúc Dấu mưa.
Thuộc dòng nhạc ballad, Thả vào mưa là một bản tình ca mang đậm tính tự sự, với giai điệu chất chứa nhiều cảm xúc man mác buồn, ca từ đẹp và có chiều sâu. Chính vì thế, chỉ mới ra mắt nhưng ca khúc này đã nhận được sự yêu mến của khán giả, nhất là vào những ngày mưa ở TP.HCM như hiện nay.
Sau nửa tháng ra mắt, single Thả vào mưa của Trung Quân đã sở hữu hơn 4 triệu lượt nghe trên một trang âm nhạc trực tuyến uy tín, đồng thời nhanh chóng leo thang trên các bảng xếp hạng.
Những thắng cảnh của Singapore xuất hiện trong MV dài 4 phút của nam ca sĩ
Đáp lại tình cảm đó, “thánh mưa” Trung Quân đã “lặn lội” sang tận Singapore, dành hẳn một tuần để quay một MV mãn nhãn, chất lượng và có sự đầu tư cao nhất từ trước đến giờ dành tặng cho khán giả.
Những biểu tượng của Singapore đều được Trung Quân lồng vào MV một cách khéo léo và đẹp mắt. Theo chia sẻ của ê kíp, khó khăn lớn nhất khi thực hiện MV này là nên bỏ cảnh nào, giữ lại khoảnh khắc nào, đây cũng là một phần lý do MV ra mắt chậm hơn dự kiến.
Cô nàng Linda xinh đẹp xuất hiện trong MV
Một điểm ấn tượng trong MV là sự xuất hiện của cô nàng xinh đẹp đóng vai nữ chính. Cô gái này là một sinh viên người Pháp đang học tập tại Việt Nam tên là Linda. Với gương mặt rất Tây, đôi mắt biết cười cùng đường nét khỏe khoắn, Linda trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng sau khi MV được ra mắt vài giờ.
Trung Quân và Linda quen biết nhau rất tình cờ ở quán cafe, như là một “cái duyên”. Trong MV này, cả hai vào vai một đôi tình nhân như cách để kéo nhân duyên ấy dài ra thêm nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.