'Trùm' biên đạo của Lady Gaga sợ... giao thông Việt Nam

31/10/2013 12:29 GMT+7

(TNO) Đến Việt Nam để hỗ trợ cho các thí sinh Thử thách cùng bước nhảy, biên đạo nổi tiếng Michael Schwandt cho biết điều khiến anh vất vả nhất ở Việt Nam chính là giao thông và dùng... đũa.


Biên đạo Michael Schwandt hỗ trợ cặp đôi Minh Trường - Phi Phụng trong đêm thi sắp tới

Trong Thử thách cùng bước nhảy năm nay, ngoài sự hỗ trợ tích cực của các biên đạo trong nước, ban tổ chức còn mời hẳn những biên đạo nước ngoài sang hỗ trợ thí sinh.

Trong đó, sự xuất hiện của Michael Schwandt, biên đạo nổi tiếng thế giới, từng làm việc với Lady Gaga, Katy Perry... đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Chính thức sang Việt Nam vào đêm 20.10 vừa qua, Michael Schwandt đã giúp cho Mỹ An - Đình Lộc và nhóm các thí sinh nữ tỏa sáng ở liveshow 4. Trong những ngày lưu lại tại đây, vị biên đạo nổi tiếng này đã có không ít kỷ niệm...

"Năm nay, tôi có dịp được quay trở lại Việt Nam, quả là một trải nghiệm rất thú vị. Giao thông “điên loạn”. Món phở thì rất tuyệt vời dù tôi phải mất thời gian vật lộn với... đôi đũa", Michael Schwandt chia sẻ.

Giao thông Việt Nam cũng trở thành "nỗi ám ảnh" với biên đạo người Canada Hani Abaza. "Những ngày ở Việt Nam, điều tôi ấn tượng nhất là... đi xe máy vì ở Canada hay Mỹ không hề có xe máy. Đôi lúc tôi cảm thấy rất lo ngại cho mạng sống của mình khi đi trên đường phố Việt Nam. Tuy nhiên, khi đã quen dần, tôi bắt đầu cảm thấy rất thích thú", Hani Abaza chia sẻ.


Biên đạo Hani Abaza và bộ đôi Lan Anh - Hoàng Minh

Trong đêm thi sắp tới Hani Abaza sẽ hỗ trợ cặp đôi Mỹ An - Đình Lộc trong bài múa đương đại trên nền nhạc Kiss me và giúp cặp đôi Lan Anh - Hoàng Minh với thể loại jazz funk trên nền nhạc Fire.

Biên đạo Michael Schwandt cũng sẽ hỗ trợ Minh Tú - Thái Sơn vượt qua thử thách jazz funk và giúp cặp đôi Minh Trường - Phi Phụng trong điệu jazz kết hợp với đương đại.

Điều đặc biệt trong đêm thi này là 12 thí sinh sẽ phải thể hiện đến 2 tiết mục thay vì chỉ 1 tiết mục như các đêm thi trước. Điều này đồng nghĩa với cường độ tập luyện và áp lực cũng sẽ tăng gấp đôi.

Ngoài ra, đêm thi này còn có sự xuất hiện của 'đả nữ' Ngô Thanh Vân. Từng xuất hiện trong vai trò giám khảo khách mời tại Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên, Ngô Thanh Vân tiếp tục được ban tổ chức mời vào vị trí này trong mùa 2.

Liveshow 5 Thử thách cùng bước nhảy sẽ diễn ra vào 21 giờ ngày 2.11 tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa (TP.HCM), được truyền hình trực tiếp trên HTV7.

Thiên Hương
Ảnh: Võ Tuấn

>> Thí sinh 'Thử thách cùng bước nhảy' ngừng cuộc thi vì... có thai
>> Thử thách cùng bước nhảy: “Ông trùm” biên đạo của Lady Gaga góp mặt
>> Diệp Lâm Anh xuất hiện trong 'Thử thách cùng bước nhảy
>> Hoài Linh ngồi ghế nóng 'Thử thách cùng bước nhảy
>> Thử thách cùng bước nhảy: BTC thừa nhận 'tham khảo ý tưởng' bài nhảy của Ukraine
>> Thử thách cùng bước nhảy: Chia tay cặp Chí Thanh - Hồng Vân
>> Thử thách cùng bước nhảy: Cùng 'soi' các mẫu đàn ông thời đại
>> Thử thách cùng bước nhảy: Hà Anh ngồi 'ghế nóng', Thủy Tiên làm khách mời
>> Thử thách cùng bước nhảy: Ấn tượng từ những điều lạ
>> Thử thách cùng bước nhảy: Top 20 tranh tài... đi học
>> Thử thách cùng bước nhảy: Bùng nổ đêm chung kết đầu tiên
>> Thử thách cùng bước nhảy: Top 20 ráo riết tập luyện cùng hai vũ công Mỹ
>> Thử thách cùng bước nhảy: Hai quán quân đến từ Mỹ chia sẻ bí quyết
>> Hai quán quân 'Thử thách cùng bước nhảy' của Mỹ cùng đến Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.