Trúc Nhân: Vợ tôi không cần phải biết… nấu ăn

22/08/2014 19:30 GMT+7

(iHay) “Đường đến trái tim người đàn ông hiện đại ngắn nhất là nhờ vào đạo đức và nhan sắc của người phụ nữ chứ không phải thông qua dạ dày”, ca sĩ Trúc Nhân chia sẻ.

(iHay) “Đường đến trái tim người đàn ông hiện đại ngắn nhất là nhờ vào đạo đức và nhan sắc của người phụ nữ chứ không phải thông qua dạ dày anh ta nên nấu ăn không phải là điều phụ nữ cần bận tâm”, ca sĩ Trúc Nhân chia sẻ quan điểm của mình.

>> Hương Tràm 'chạm mặt' Trúc Nhân tại Bài hát yêu thích
>> Đào Bá Lộc, Trúc Nhân, Đinh Huy 'đại náo' ngày hội cộng đồng LGBT

Trúc Nhân: Vợ đâu cần phải biết….nấu ăn 

Không đi theo con đường chuyên nghiệp nhưng chàng ca sĩ “tay ngang” bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt 2012 đã được đông đảo công chúng biết tới khi được ca sĩ Thu Minh chọn là học trò cưng.

Khá thú vị khi Trúc Nhân cho biết, anh là người rất mê ẩm thực và nấu ăn rất giỏi nhưng anh lại không đề cao chuyện người phụ nữ của mình phải biết nấu ăn và bác bỏ quan điểm: “Đường đến trái tim người đàn ông thông qua cái dạ dày”.

Trúc Nhân cho biết: “Nấu ăn không phải là vấn đề quan trọng nhất, đường đến trái tim người đàn ông hiện đại ngắn nhất là thông qua đạo đức và nhan sắc. Nếu bạn là một người con gái tốt, toàn tâm toàn ý yêu chồng, thương con thì người chồng vẫn sẽ thông cảm và hạnh phúc vẫn luôn mỉm cười cho dù bạn nấu nướng kém”.

Trúc Nhân: Vợ đâu cần phải biết….nấu ăn 2 

Chàng ca sĩ này còn cho rằng, nấu ăn không phải là công việc của phụ nữ nếu chúng ta ủng hộ sự bình đẳng giới.

Anh bày tỏ: “Hai vợ chồng, ai cũng có sự nghiệp riêng của mình, vậy tại sao sau giờ đi làm về người phụ nữ phải một mình tất tả đi chợ, nấu cơm, dọn nhà, chăm sóc chồng con?”.

Tuy nhiên, có vẻ mọi việc không đơn giản khi “đổi lại” việc không biết nấu ăn thì người phụ nữ được Trúc Nhân lựa chọn phải là người “tỏa sáng ở lĩnh vực khác” và “độc lập về kinh tế, biết chăm lo cho sự nghiệp”.

Anh thẳng thắn và hài hước: “Trong cuộc sống hiện tại, có nhiều bạn gái trẻ không biết nấu ăn lắm, nếu đặt tiêu chí biết vào bếp lên hàng đầu thì có mà đàn ông… ế vợ hết. Nhưng “vớ” phải cô nàng đã không biết nấu ăn lại không đẹp mà vô duyên nữa thì có mà… bó tay”.

Trúc Nhân sinh ra trong một gia đình không ai theo nghệ thuật nhưng từ khi còn bé anh đã đam mê ca hát. Tốt nghiệp lớp 12, Trúc Nhân theo học Mỹ thuật ngành thiết kế đồ họa tại Trường Đại học Văn Lang (TP.HCM).

Quãng thời gian đó, Trúc Nhân đã chọn ca hát làm nghề tay trái của mình và anh mong mỏi đi theo con đường chuyên nghiệp.

Duyên may tới khi anh tham gia vào Giọng hát Việt 2012 và được biết tới. Câu chuyện thú vị có nội dung trên sẽ được Trúc Nhân chia sẻ vào chương trình Tôi yêu nhà tôi, phát sóng vào 19 giờ 15 tối chủ nhật 24.8.

 Thục Nhi
Ảnh: NVCC

>> Hương Tràm 'chạm mặt' Trúc Nhân tại Bài hát yêu thích
>> Đào Bá Lộc, Trúc Nhân, Đinh Huy 'đại náo' ngày hội cộng đồng LGBT
>> Thu Minh tái xuất sân khấu, bùng nổ cùng học trò Trúc Nhân, Văn Mai Hương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.