Trót dính scandal, 10 sao bự “cúi đầu” xin lỗi fan

03/06/2014 17:51 GMT+7

(iHay) Kanye West, Kristen Stewart, Justin Bieber, John Mayer... là những ngôi sao đã phải công khai xin lỗi trước những sai lầm.

(iHay) Kanye West, Kristen Stewart, Justin Bieber, Hugh Grant... là những ngôi sao đã phải công khai xin lỗi trước những sai lầm.

>> Justin Bieber: Tôi không đáng tha thứ

Liam Payne

 

Liam Panye đầu tiên công khai xin lỗi fan khi đoạn clip ghi lại hình ảnh hai thành viên khác của One Direction, Louis Tomlinson và Zayn Malik thản nhiên hút cần sa bị tung lên mạng. Thời gian quay clip vào khoảng cuối tháng 4 khi nhóm đang có tour diễn ở Peru.

Liam Panye thừa nhận hướng đi lệch lạc của nhóm trên Twitter: “Tôi không muốn bào chữa gì cả nhưng sự thật là chúng ta đều phải lầm lỡ ở một giai đoạn nào đó. Tôi yêu quý các bạn mình và có lẽ mọi việc đã đi quá đà một chút, tôi xin lỗi vì điều đó. Chúng tôi mới chỉ là những thằng nhóc 20 tuổi và tất cả chúng ta đều có những hành động ngốc nghếch trong độ tuổi này. Hy vọng chúng tôi sẽ vượt qua những thử thách của thời gian để trở thành những con người đứng đắn hơn”.

Justin Bieber

 

Gần đây, cư dân mạng “dậy sóng” với clip 5 năm trước Justin Bieber dùng N-word (từ ngữ miệt thị người da đen) khi đang nói đùa với bạn. Nam ca sĩ của bản hit As long as you love me đã nhận lỗi cho sự thiếu hiểu biết của mình vì những gì anh đã gây ra ở tuổi 15.

Cư dân mạng đã lên án dữ dội “hoàng tử nhạc pop” vì thái độ vô ơn với chính những người dìu dắt mình, trong đó đa số là các nghệ sĩ da màu và có cả người “ân sư” Usher của anh.

Justin thành thật: "Khi còn trẻ, tôi không hiểu được sức mạnh của một số từ và người khác có thể bị chúng làm tổn thương nghiêm trọng.Tôi nghĩ rằng đùa như vậy chỉ gây cười thôi, và đã không nhận ra là nó chẳng những không vui mà trong thực tế còn là một điều thiếu hiểu biết”.

"Tôi rất xin lỗi. Tôi thật sự xem trọng tình bạn của tôi với những người bạn thuộc các nền văn hóa khác nhau và tôi xin lỗi vì hành vi trẻ con này của tôi đã làm tổn thương đến mọi người”.

Đây được xem là vụ bê bối, là cơn ác mộng thật sự đối với nam ca sĩ người Canada này.

Hugh Grant

 

Mùa hè năm 1995, Hugh Grant bị bắt khi đang "quan hệ" với Divine Brown ngay trong xe hơi của anh tại Los Angeles, Mỹ. Vụ việc đã làm cho cả giới giải trí bị sốc khi Hugh Grant đang ở đỉnh cao của sự nghiệp chưa kể anh đang có mối quan hệ mặn nồng với Liz Hurley.

Sau đó, trong khi xuất hiện trên The Tonight Show với Jay Leno, Grant thừa nhận ông đã làm "một điều xấu".

Giant nghẹn nghào: "Bạn biết trong cuộc sống như thế nào là điều xấu, như thế nào là điều tốt, và tôi đã làm một điều xấu”.

Kanye West

 

Năm 2009, Taylor Swift đã ẵm được giải thưởng quan trọng Best Female Video với ca khúc You Belong To Me. Vui mừng và cảm động nhưng Taylor đã không thể hoàn thành được bài phát biểu cảm ơn lúc nhận giải. Vì khi cô nàng đang nói, Kanye West đã lao lên sân khấu, cướp micro trong tay Taylor để ca ngợi Beyonce, đối thủ của Taylor ở cùng hạng mục giải thưởng này. Việc này khiến toàn thể những người chứng kiến lễ trao giải phải choáng váng. 

Sau đó, Kanye West đã viết lời xin lỗi của mình trên blog: “Tôi không phải tôi điên, tôi chỉ thực sự xin lỗi về điều đó! Tôi thực sự cảm thấy xấu hổ trước Taylor và tôi chân thành xin lỗi! Tôi tôn trọng cố ấy nhiều!”. Anh cũng xin lỗi trên Tonight Show với Jay Leno. Và anh đã làm như vậy một lần nữa một năm sau đó.

Sau sự việc, Taylor đã viết bài hát Innocent. Theo công chúa nhạc đồng quê, quá trình sáng tác Innocent đã giúp cô quên sự việc không vui đó. Tuy nhiên theo tạp chí Vanity Fair, cô nàng có treo một khung ảnh có cảnh tượng bị giật micro tại nhà riêng.

Kristen Stewart

 

Khi các hình ảnh hôn nhau tình tứ của nữ diễn viên xinh đẹp Kristen Stewart và đạo diễn Rupert Sanders Huntsman xuất hiện trong khi cô đang có mối quan hệ lâu dài với chàng “ma cà rồng” Robert Pattinson, điều này làm cho fan hâm mộ Chạng vạng bị sốc.

Trước sự giận dữ của fan, Kristen Stewart đã phải xin lỗi: "Tôi xin lỗi sâu sắc cho các tổn thương và bối rối tôi đã gây ra cho những người gần gũi với tôi và tất cả mọi người đã bị ảnh hưởng. Quyết định tạm thời này đã hủy hoại điều quan trọng nhất trong cuộc sống của tôi, người tôi yêu và tôn trọng nhất, Rob. Tôi yêu anh ấy, tôi yêu anh ấy, tôi xin lỗi”.

Trong khi trước đó Kristen Stewart chưa bao giờ công khai thừa nhận mối quan hệ giữa cô và Rob.

Reese Witherspoon

 

Nữ diễn viên nổi tiếng Hollywood Reese Witherspoon đã công khai nói lời xin lỗi sau khi cô bị bắt tạm giam vì “gây rối trật tự”.

Reese Witherspoon đã không giữ được bình tĩnh khi viên cảnh sát làm việc với chồng của cô: "Anh có biết tôi là ai không? Rồi anh sẽ phải biết”. Reese Witherspoon đã bị còng tay và đưa về sở cảnh sát thẩm vấn rồi sau đó cô đã được tha về.

Người đẹp 38 tuổi khẳng định cô rất xấu hổ vì cách hành xử của mình. Chồng của Reese Witherspoon, Jim Toth phải hầu tòa vì lỗi lái xe trong tình trạng say rượu.

Chris Brown

 

Sau nhiều năm, các fan vẫn nhớ hình ảnh gây sốc xuất hiện trực tuyến của Rihanna (bạn gái của Brown) với gương mặt bầm tím và sưng vù hồi năm 2009. Brown sau đó ghi lại một đoạn video dài hai phút để xin lỗi bạn gái cũ và người hâm mộ của mình.

"Tôi đã nói với Rihanna nhiều lần và hôm nay tôi nói với các bạn, tôi thực sự, thực sự xin lỗi vì đã không thể xử lý tình hình cả hai theo cách khác và tốt hơn", Brown nói trong clip xuất hiện gần sáu tháng sau sự cố.

Ông tiếp tục: "Tôi chỉ có thể cầu nguyện rằng bạn tha thứ cho tôi, làm ơn!".

Christian Bale

 

Người Dơi Christian Bale chính thức đưa ra lời xin lỗi đoàn làm phim Terminator: Salvation sau khi đoạn băng ghi âm anh văng 36 câu tục tĩu được tung lên mạng khiến mẹ anh phải buồn lòng, còn người hâm mộ thì được một phen xôn xao.

Anh nói trong một cuộc phỏng vấn: “Tôi đã không thể kiềm chế, mọi chuyện diễn ra ngoài khả năng kiểm soát của tôi. Tôi đã hành động như một kẻ du côn và tôi rất hối hận vì điều đó. Tôi biết nhiều người nghe đoạn băng đã cảm thấy đau lòng, nhưng tôi mới chính là người đau lòng nhất. Điều này thật khó tha thứ”.

Shia LaBeouf

 

Shia LaBeouf đã thuê một chiếc máy bay công khai xin lỗi đến tác giả truyện tranh Daniel Clowes.

Nam diễn viên 27 tuổi đã đưa máy bay lên bầu trời Los Angeles, trên máy bay có dòng chữ: "Tôi xin lỗi Daniel Clowes" vì việc đạo văn rõ ràng của mình.

Thông điệp đưa ra sau khi diễn viên LaBeouf phát hành bộ phim đầu tay ngắn của anh viết và đạo diễn: HowardCantour.com, từng được chiếu tại liên hoan phim Cannes vào tháng 5.2012.

Tuy nhiên, sau khi đoạn phim ngắn này được tung lên mạng internet vào giữa tháng 12, ngay lập tức nhiều độc giả đã nhận ra được rằng ý tưởng phim đã được đạo lại từ một cuốn tiểu thuyết của Daniel Clowes, khiến LaBeouf phải xuống nước.

John Mayer

 

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Playboy, chàng ca sĩ bình phẩm về chuyện phòng the với bạn gái cũ Jessica Simpson và tuyên bố anh ghét lên giường với những phụ nữ da đen. Những lời nói sống sượng đó đã gây nên làn sóng tranh cãi dữ dội.

Mayer viết xin lỗi trên Twitter: “Tôi xin lỗi vì đã dùng từ đó (“bom napan” để miêu tả chuyện chăn gối của Jessica Simpson). Thật đáng xấu hổ. Tuy nhiên ý định của tôi là diễn tả chính xác cảm giác của mình. Đó là một cách nói văn hoa, và giờ đây tôi nhận thấy thật ngu ngốc khi cố gắng khiến nó trở nên bóng bẩy. Bởi cảm xúc là điều khó diễn tả nhất”.

Mặc dù từng cộng tác với những nghệ sĩ da đen tài năng như Kanye West hay Jay-Z, nhiều lần John Mayer vẫn bộc lộ thái độ kỳ thị đối với người Mỹ gốc Phi.

Như Thủy

>> ‘Soi’ học vấn cao ngất ngưởng của sao Hollywood
>> Top sao Hollywood 10 năm vẫn tươi trẻ kỳ lạ
>> Sao Hollywood đồng loạt tung ảnh ấu thơ mừng Ngày của Mẹ
>> Những bà mẹ tuyệt vời của sao Hollywood
>> Sao Hollywood nỗ lực làm thụ tinh nhân tạo
>> Choáng với chiêu trò 'gạ tình' quá hớp của ngôi sao Hollywood

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.