Trổ tài hát tiếng Anh, Nam Em đoạt huy chương bạc tại Miss Earth 2016

Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái đất 2016 - Nam Em vừa đoạt huy chương bạc phần thi tài năng với tiết mục hát You raise me up .

Đây là lần đầu tiên, đại diện Việt Nam giành được huy chương trong phần thi phụ tại Hoa hậu Trái đất. Đó là niềm khích lệ cũng như động lực để Nam Em tiếp tục hành trình chinh phục cuộc thi này. Đoạt huy chương vàng là đại diện đến từ đảo Cook trong khi thí sinh đến từ Macau nhận huy chương đồng.
Trước đó, Nam Em từng thể hiện ca khúc này trước giới truyền thông tại thời điểm chuẩn bị lên đường dự thi. Đây là một ca khúc nổi tiếng và mang nhiều cảm xúc. Theo chia sẻ của Nam Em, sở dĩ cô chọn ca khúc này vì rất yêu thích giai điệu, ca từ và thông điệp mà nó truyền tải.
"Bài hát là lời chia sẻ, động viên những ai đang gặp chuyện không vui hay khó khăn, rằng sẽ có tôi đến bên bạn và nâng bạn đứng dậy. Nam Em rất thích lời ca của nó và cũng muốn mang chính thông điệp này đến với tất cả mọi người", Nam Em cho biết.
Nam Em khoe tấm huy chương bạc nhận được từ phần thi tài năng
Bộ trang phục giúp cô tỏa sáng trong phần thi này
Được đào tạo bài bản về thanh nhạc, từng ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc trong nước nên trong phần thi tài năng, Nam Em rất tự tin thể hiện giọng hát của mình. Đặc biệt, một trong những yếu tố làm nên thành công cho tiết mục của đại diện Việt Nam là bộ trang phục trình diễn đẹp mắt của NTK Phan Anh Tuấn với chất liệu von mỏng cùng hàng trăm cánh bướm đã tạo nên hiệu ứng nhẹ nhàng, thanh khiết.
Dù mới trải qua những phần thi đầu nhưng đại diện Việt Nam đang thể hiện phong độ rất tốt trước nhiều người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Vừa qua, cô được trang web chuyên theo dõi các cuộc thi sắc đẹp toàn cầu Missosology bình chọn là 1 trong 10 ứng cử viên tiềm năng nhất cho ngôi vị Hoa hậu Trái đất 2016. Với việc đạt thêm danh hiệu, người đẹp Tiền Giang đang có nhiều cơ hội để viết tên Việt Nam lên bản đồ nhan sắc thế giới.
Ngoài phần thi tài năng, Hoa hậu Trái đất 2016 sẽ còn diễn ra phần thi trang phục dạ hội, phần thi bikibi, phần thi trang phục truyền thống trước khi bước vào đêm chung kết dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 10 tại Philippines với sự tham gia của các người đẹp đến từ khoảng 90 quốc gia, vùng lãnh thổ khắp thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.