Trợ lý ảo Google Assistant sắp có phiên bản dành cho iOS

16/05/2017 07:45 GMT+7

Sau khi phát hành Assistant cho người dùng Android và nhận được nhiều đánh giá cao, Google đang sẵn sàng đưa trợ lý giọng nói này đến với các thiết bị iOS.

Theo PhoneArena, trong thời gian qua Google đã thực hiện khá nhiều bước nhằm nâng tầm ảnh hưởng của trợ lý ảo Assistant. Tuy nhiên, tuần này có thể được xem là bước tiến quan trọng để công ty hướng đến sự thống trị toàn cầu dành cho Assistant, với việc cung cấp ứng dụng đến các thiết bị của Apple.
Khi ra mắt, Google Assistant được cho là sẽ làm việc với các thiết bị iOS và giới hạn đối với khách hàng tại Mỹ. Dự kiến Google sẽ ra thông báo về kế hoạch của mình vào ngày 17.5 tới - thời điểm khai mạc Hội nghị Google I/O 2017.
Trợ lý giọng nói Assistant sẽ được phát hành dưới dạng một ứng dụng độc lập và sẽ được tải xuống thông qua chợ ứng dụng App Store. Theo các nguồn tin rò rỉ, Assistant trên iOS sẽ cung cấp một loạt chức năng trò chuyện có sẵn trong Google Allo và phiên bản Assistant trên các thiết bị Android trước đó.
Đó là tất cả những thông tin hiện có về Assistant dành cho iOS. Trong trường hợp ứng dụng chưa kịp đến với thiết bị iOS tại Google I/O, công ty có thể sẽ tiết lộ ứng dụng này vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.