Trịnh Thăng Bình “chịu chơi” quay 2 MV cho cùng một ca khúc

01/02/2013 14:10 GMT+7

(iHay) “Người ấy” là câu chuyện tình mà Trịnh Thăng Bình từng trải qua, có lẽ vì đó mà anh chàng quay thêm một MV khác để… nhập tâm hơn.

(iHay) “Người ấy” là câu chuyện tình mà Trịnh Thăng Bình từng trải qua, có lẽ vì đó mà anh chàng quay thêm một MV khác để… nhập tâm hơn.

>> Mỹ Tâm làm họa sĩ trong MV Sự thật ta yêu nhau
>> Mr Đàm hóa Hai Lúa trong MV Tình yêu online

Thời gian qua, ca khúc Người ấy của Trịnh Thăng Bình luôn dẫn đầu các bảng xếp hạng âm nhạc, được mọi người nhắc đến khá nhiều bởi ca từ, nội dung phù hợp với cảm xúc, tâm trạng của nhiều khán giả.

Cách đây không lâu, Trịnh Thăng Bình cũng đã cho ra mắt MV Người ấy quay chung với cô nàng Ngọc Quyên. Hiệu ứng của bài hát khá tốt nên Trịnh Thăng Bình quyết định “chịu chi” đầu tư để quay lại MV này thêm một lần nữa, điều mà không phải ca sĩ nào cũng dám làm.

 
 

MV Người ấy phiên bản 2 là câu chuyện tiếp nối đầy tâm trạng của MV Sau bao năm mà Trịnh Thăng Bình vừa cho phát hành.

Vì bắt gặp người yêu của mình đi cùng với người yêu cũ của cô ta trong ngày sinh nhật nên Trịnh Thăng Bình đã rút lui vì nghĩ rằng người yêu không dành tình cảm cho mình. Rồi một ngày kia, anh phát hiện ra “người ấy” của cô người yêu lại đi cùng một cô gái khác, và cứ thế Trịnh Thăng Bình tự đưa ra những câu hỏi về “người ấy” để tìm ra lời giải đáp cho chuyện tình cảm của mình.

Mạch cảm xúc của ca khúc cũng như cách diễn xuất của Trịnh Thăng Bình trong MV này khiến khán giả không thể rời mắt. Được biết cả 2 ca khúc Sau bao nămNgười ấy đều là những câu chuyện tình cảm có thật mà Trịnh Thăng Bình đã từng trải qua, chính vì vậy mà anh chàng luôn rất “nhập tâm” khi thể hiện khiến người nghe cảm động.

Sắp tới, vào dịp Tết nguyên đán, Trịnh Thăng Bình sẽ có chuyến lưu diễn ở miền Trung để gửi đến khán giả yêu quý của mình những ca khúc hay nhất. Và album mới sẽ được phát hành trong thời gian sớm nhất.

Minh Nguyễn
Ảnh: NVCC

>> Đột nhập hậu trường MV "Ký ức ngủ quên" của Bích Phương Idol
>> Phương Linh làm MV đầu tay cảm ơn Hà Anh Tuấn
>> Dương Triệu Vũ gây sốc với MV… có ma
>> Sài Gòn sẽ trống rỗng trong MV mới của X5 và 365
>> Đoan Trang tạo hình ấn tượng trong MV “Độc bước”
>> Maya ngực trần trong MV mới
>> Mỹ Tâm bị ốm sau khi quay xong MV “Trắng - Đen”
>> MV Trắng Đen của Mỹ Tâm vào top 4 clip được bình luận nhiều nhất Youtube
>> “Người yêu” Cao Thái Sơn lên tiếng về nghi án “đạo” MV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.