Triệu phú thoát tội hiếp dâm nhờ 'lỡ' té lên người cô gái 18 tuổi

17/12/2015 11:22 GMT+7

Triệu phú Ả Rập Xê Út Ehsan Abdulaziz đã được tòa án ở Anh tuyên án vô tội sau khi khai ông bị "trượt chân" té lên người cô gái 18 tuổi, qua đó vô tình xảy ra "chuyện ấy" với cô gái.

Triệu phú Ả Rập Xê Út Ehsan Abdulaziz đã được tòa án ở Anh tuyên án vô tội sau khi khai ông bị "trượt chân" té lên người cô gái 18 tuổi, qua đó vô tình xảy ra "chuyện ấy" với cô gái.

Toà án Southwark Crown ở Anh đã tha bổng cho triệu phú Ả Rập Xê Út khỏi tội hiếp dâm - Ảnh: AFPToà án Southwark Crown ở Anh đã tha bổng cho triệu phú Ả Rập Xê Út khỏi tội hiếp dâm - Ảnh: AFP

Tất cả những lời khai kể trên được tòa án Southwark Crown (London, Anh) chấp nhận là... có lý chỉ sau 30 phút xét xử chóng vánh hôm 16.12. Bị cáo Abdulaziz - người Ả Rập Xê Út - còn được bảo vệ… thanh danh, cho đệ trình các bằng chứng trong phòng kín, không phải công khai trước bàn dân thiên hạ, theo báo Mail Online

Theo thông tin tại tòa án thì Abdulaziz đã gặp cô gái kể trên và một người bạn 24 tuổi, người trước đó đã có quen biết ông ta, tại một hộp đêm ở London. Ông đã mời 2 cô gái ngồi chung bàn có giá 1.000 bảng (hơn 1.500 USD)/đêm với ông, sau đó mời họ về nhà.
Tại căn hộ của mình, ông triệu phú đem vodka ra mời 2 cô gái rồi đưa một cô vào phòng ngủ. Cả 2 đã quan hệ tình dục.
Riêng cô gái 18 tuổi là nguyên đơn trong phiên tòa kể trên cho biết cô ngủ trên ghế sofa ở phòng khách. Vào lúc sáng sớm, cô thức dậy khi Abdulaziz đang nằm đè trên người cô, khiến cô cố đẩy ông ta ra.
Riêng Abdulaziz thì khai rằng ông ta chỉ ra phòng khách xem cô gái có cần thêm áo hoặc cần taxi về nhà hay không. Tuy nhiên, cô gái 18 tuổi đã mồi chài ông ta, cố ôm đầu ông kéo về phía mình.
Báo Telegraph dẫn lời tay triệu phú bất động sản 46 tuổi: “Tôi yếu ớt lắm. Tôi té lên người cô ta nhưng không có bất kỳ điều gì xảy ra giữa tôi và cô gái đó”.
Giải thích về chuyện dấu vết ADN từ tinh dịch của ông trong vùng kín của cô gái, ông triệu phú giải thích có thể "cái ấy" của ông đã vô tình trồi ra khỏi quần và trong khi ông té, nó vô tình “vào” trúng âm đạo cô gái. Hoặc cũng có thể, theo lời ông triệu phú, tinh dịch vẫn còn dính trên tay ông ta trong lần quan hệ trước đó trong phòng ngủ với cô gái 24 tuổi đã “chu du” vào cơ thể cô gái 18 tuổi, bởi trong lúc mồi chài ông ta, cô gái đã cầm tay ông mà đặt lên đùi cô.
Nhờ tất cả những lời khai “chân thành” đó mà tay triệu phú Ả Rập Xê Út 46 tuổi “yếu ớt lắm” đã được tuyên án vô tội!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.