Triệt phá đường dây cá độ phủ khắp miền Trung

02/07/2016 15:03 GMT+7

Ngày 2.7, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an TP.Đà Nẵng cho hay đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng điều hành đường dây cá độ phủ khắp các tỉnh miền Trung.

Sau 3 tháng xác lập và điều tra, chiều 27.6, Ban chuyên án 416B khống chế Vương Ngọc Minh Sương (19 tuổi, ngụ Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) khi Sương đang chuyển 36,7 triệu đồng vào tài khoản của một con bạc.
Sương khai nhận đây là số tiền cá độ bóng đá Sương và thực hiện theo yêu cầu của chồng Sương là Nguyễn Viết Lợi (23 tuổi).
Cùng lúc này, Lợi, Nguyễn Thiên Vũ (26 tuổi) và Hoàng Công Thiện (27 tuổi, cùng ngụ Q.Thanh Khê) tiếp tục bị bắt.
Theo điều tra, từ tháng 1.2016, Vũ sử dụng một số trang mạng cá độ bóng đá với tài khoản lên đến 250.000 USD rồi giao cho Lợi, Thiện cung cấp cho các con bạc có nhu cầu.
Nửa năm qua, số tiền giao dịch qua điều tra ban đầu lên đến hơn 10 tỉ đồng, với sự tham gia của đông đảo kẻ mê đỏ đen khắp các tỉnh thành miền Trung.
Nguyễn Viết Lợi - Ảnh: Văn Tiến
Thiện, Lợi còn giúp Vũ thu hồi nợ tại Đà Nẵng, đối với con bạc ở các tỉnh thành, Lợi dùng tài khoản ngân hàng của Sương và giao cho vợ chuyển khoản cũng như theo dõi tiền bạc chuyển về.
Thống kê sơ bộ trong 2 tháng qua, số tiền chuyển vào tài khoản của Sương do con bạc thanh toán tiền thua độ khoảng 450 triệu đồng.  
Được biết, Vũ từng có 2 tiền án, 1 tiền sự, Lợi và Thiện mỗi tên cũng đều có 2 tiền án.  
Hiện Ban chuyên án tiếp tục điều tra mở rộng vụ việc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.