Triển lãm về con người, thiên nhiên Việt Nam

30/07/2016 12:43 GMT+7

Một cuộc triển lãm ảnh để gây quỹ từ thiện Ánh sáng từ tâm, hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do các nhà báo, nghệ sĩ cùng chung tay thực hiện, đã làm rung động lòng người.

Triển lãm diễn ra từ 8 - 15.8 tại Trung tâm Sách số 4 Đinh Lễ (Hà Nội).

8 nhà báo, nghệ sĩ nhiếp ảnh tham gia trong triển lãm: Bùi Hỏa Tiễn, Nguyễn Quang Tuấn, Hoàng Mạnh Cường, Trần Thiết Dũng, Trần Cao Bảo Long, Nguyễn Hồng Vĩnh, Kim Mạnh và Chu Thu Hảo. Đây là những tác giả từng đoạt nhiều giải thưởng nhiếp ảnh trong nước và quốc tế.
Các nhà báo và nghệ sĩ mang đến triển lãm 88 tác phẩm ảnh, phần lớn là ảnh phong cảnh quê hương, đất nước, được chọn lọc theo tiêu chí đẹp, trang nhã, phù hợp để trưng bày tại tư gia, nơi làm việc, không gian cộng đồng.
Các bức ảnh được tráng fomex đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất đồng thời có độ bền cao, khối lượng nhẹ, di chuyển thuận tiện. Ngoài các bức ảnh phóng sẵn, khách hàng có thể lựa chọn thêm ảnh trong album ngay tại triển lãm để phóng theo kích cỡ tùy thích. Với ảnh phóng sẵn cỡ 50 X 75 cm (cả khung), giá bán đồng loạt là 1 triệu đồng/bức. Toàn bộ tiền bán ảnh và tiền gây quỹ (sau khi trừ chi phí tổ chức triển lãm) dành để hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Triển lãm ảnh nghệ thuật gây quỹ từ thiện Ánh sáng từ tâm do nhóm Vòng Tay Mẹ gồm các tình nguyện viên, nhà báo, nghệ sĩ tổ chức. Triển lãm lần đầu tiên do nhóm tổ chức vào tháng 6.2013 tại Hà Nội. 
Dưới đây là một số bức ảnh ấn tượng trong triển lãm.
Tác phẩm của Trần Cao Bảo Long
Tác phẩm của Trần Thiết Dũng
Tác phẩm của Hoàng Mạnh Cường
Tác phẩm của Nguyễn Hồng Vĩnh
Tác phẩm của Nguyễn Quang Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.