trí não

5 cách giúp tăng trí thông minh

5 cách giúp tăng trí thông minh

0
(TNO) Bạn cảm thấy tự ti khi nhận ra mình không thông minh và nhanh nhạy bằng bạn bè và đồng nghiệp?
Nước cam tốt cho não bộ

Nước cam tốt cho não bộ

0
Uống nước cam mỗi ngày có thể giúp cải thiện chức năng trí não ở người lớn tuổi, từ đó giúp tăng cường trí nhớ.
Bí quyết 'vượt ải' mùa thi

Bí quyết 'vượt ải' mùa thi

18
Mùa thi đang đến rất gần với nhiều cam go, thử thách. Đây cũng là lúc các sĩ tử cần đảm bảo sức khỏe, luôn duy trì sự tỉnh táo, trí nhớ tốt nhất để ôn tập, thu nhận kiến thức nhằm 'vượt vũ môn' thành công.
Ăn gì tốt cho sức khỏe trí não ?

Ăn gì tốt cho sức khỏe trí não ?

0
(TNO) Bên cạnh yếu tố di truyền, chế độ ăn uống cũng không kém phần quan trọng đối với sức khỏe não bộ. Dưới đây là các dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe não bộ, theo Medical Daily.
Tăng cường sức mạnh cho não

Tăng cường sức mạnh cho não

0
Căng thẳng và tuổi tác có thể dẫn đến mất trí nhớ. Thay đổi lối sống theo hướng tích cực sẽ giúp ngăn ngừa điều này xảy ra quá sớm.
Viết thư giúp não sắc bén

Viết thư giúp não sắc bén

0
Duy trì hoạt động tinh thần bằng cách viết thư hoặc đọc sách giúp bảo vệ não bộ ở tuổi già. Theo nghiên cứu được công bố trên chuyên san Thần kinh, những công việc động não giúp làm trì hoãn suy giảm nhận thức.
Bổ sung dưỡng chất giúp nhớ lâu

Bổ sung dưỡng chất giúp nhớ lâu

0
Bổ sung choline, một dưỡng chất thuộc nhóm vitamin B có trong trứng gà, thịt gà hoặc gan bò, đậu nành, giúp cải thiện trí nhớ và khả năng chú ý, tập trung.
Đọc sách là thói quen tốt - Ảnh: Shutterstock

Đọc sách giúp duy trì trí nhớ

0
(TNO) Đọc sách, viết và tham gia các hoạt động kích thích não ở bất kỳ độ tuổi nào đều giúp con người duy trì trí nhớ và khả năng tư duy khi lớn tuổi, theo UPI này 5.7.
Chìa khóa giữ não sắc bén

Chìa khóa giữ não sắc bén

0
Một số cách đơn giản sau đây sẽ giúp bạn củng cố sức mạnh não bộ, tăng sự tỉnh táo để làm việc đạt hiệu quả cao nhất.
Ăn cà chua giúp giảm nguy cơ trầm cảm

Ăn cà chua giúp giảm nguy cơ trầm cảm

0
(TNO) Ăn cà chua từ hai đến sáu lần/tuần có thể giảm 46% nguy cơ trầm cảm so với những người chỉ ăn loại quả này dưới một lần/tuần.