Trao tiền giúp các trường hợp ngặt nghèo

Vừa qua, đại diện Báo Thanh Niên đã đến thăm và trao số tiền 46,5 triệu đồng bạn đọc giúp gia đình ông Nguyễn Văn Dách (43 tuổi, ngụ ấp Tích Phú, xã Tích Thiện, H.Trà Ôn, Vĩnh Long - ảnh), nhân vật trong bài Một gia đình lâm cảnh khốn cùng đăng trên Thanh Niên ngày 5.9.

“Vợ chồng tôi vô cùng cảm ơn bạn đọc Báo Thanh Niên đã giúp chúng tôi trong cảnh khó khăn. Trước mắt, tôi sẽ dùng số tiền này chữa bệnh, mua gạo và trang trải nợ nần”, ông Dách xúc động nói.

tin liên quan

Giúp dân hết cảnh 'màn trời chiếu đất'
Ngày 23.9, Báo Thanh Niên, Công ty CP tôn Đông Á với sự giúp sức của Tỉnh đoàn Quảng Trị đã tổ chức trao tặng tôn cho người dân bị thiệt hại nặng trong bão. 
Trước đó ngày 15.9, PV Báo Thanh Niên đến nhà cháu Nguyễn Ngọc Bích (5 tuổi, ấp Xóm Lung, xã Định Bình, TP.Cà Mau, Cà Mau) trao số tiền 44,5 triệu đồng bạn đọc đóng góp giúp cháu Bích điều trị bệnh. Ngọc Bích là nhân vật trong bài Bi kịch bé gái bị bệnh mọc nhiều lông đăng trên Thanh Niên ngày 29.6. Hiện cháu Bích đang điều trị tại Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng TP.HCM. Cháu được chẩn đoán u sắc tố và được cắt u sắc tố vùng má trái.
Chị Nguyễn Hồng Thơm, mẹ cháu Bích, rất xúc động khi được nhận tiền hỗ trợ và cho biết khoản tiền này là món quà quý giá, giúp gia đình chị có điều kiện điều trị bệnh cho cháu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.