Trao quà, chúc tết cán bộ, chiến sĩ nơi biên cương

27/01/2019 05:30 GMT+7

Thông qua Báo Thanh Niên , Quỹ từ thiện Kim Oanh đã thăm, chúc tết, tặng quà trị giá hơn 70 triệu đồng cho cán bộ chiến sĩ Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước.

Ngày 26.1, thông qua Báo Thanh Niên, Quỹ từ thiện Kim Oanh đã thăm, chúc tết, tặng quà trị giá hơn 70 triệu đồng cho cán bộ chiến sĩ Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước.
Thiếu tá Phạm Văn Chỉnh, Đồn trưởng Đồn biên phòng Bù Đốp, xúc động nói: “Thay mặt đơn vị, tôi cảm ơn sự quan tâm của Quỹ từ thiện Kim Oanh và Báo Thanh Niên trong nhiều năm qua luôn động viên, chia sẻ kịp thời cũng như có những phần quà tặng cho cán bộ chiến sĩ và đồng bào khu vực biên giới vui xuân đón tết. Điều này khiến chúng tôi cảm thấy ấm lòng, yên tâm làm nhiệm vụ...”.
Cùng ngày, Quỹ từ thiện Kim Oanh cũng đã trao 80 phần quà tết, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho các thanh niên công nhân xa quê, có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương.
Ông Nguyễn Thuận, Chủ tịch HĐQT Công ty CP địa ốc Kim Oanh, cho biết trong những ngày cận kề tết, các chương trình thiện nguyện của Quỹ từ thiện Kim Oanh sẽ phần nào chia sẻ khó khăn cũng như đóng góp thêm niềm vui xuân cho những hoàn cảnh kém may mắn.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.