Trao giải cuộc thi văn hay chữ tốt năm 2016

30/10/2016 19:27 GMT+7

Ngày 30.10, Sở GD-ĐT TP.HCM phối hợp với Báo Sài Gòn Giải Phóng và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức trao giải Cuộc thi “Prudential-Văn hay chữ tốt” năm 2016.

Cuộc thi thu hút gần 200.000 học sinh THCS tại 24 quận, huyện ở TP.HCM nhằm mục đích trau dồi kỹ năng viết văn, đồng thời vun đắp, bồi dưỡng tâm hồn trong sáng của các em thành người có nhân cách và công dân có ích cho xã hội.
Không những thế, cuộc thi này giúp học sinh có thêm lòng yêu thích tiếng nói, chữ viết dân tộc nói chung và môn văn học trong nhà trường hiện nay. Cũng chính từ đây, rất nhiều “cây bút trẻ” đã được tiếp thêm sức mạnh, chắp thêm đôi cánh để phát huy năng lực sẵn có của mình, bay cao và xa hơn.

tin liên quan

Dạy khởi nghiệp cho sinh viên
Bộ GD-ĐT sẽ ban hành đề án hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp, trong đó có việc đưa vào giảng dạy khởi nghiệp trong chương trình chính khóa bậc đại học.

Kết quả, ban tổ chức đã trao giải nhất khối lớp 6, 7 cho thí sinh Nguyễn Truyền Vân Anh (lớp 7A1 Trường THCS Hoa Lư, Q.9); giải nhất khối lớp 8, 9 thuộc về Nguyễn Khánh Ly (lớp 9A8 Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, H.Nhà Bè). Thí sinh đoạt giải nhất được nhận 5 triệu đồng tiền mặt, cúp, bằng khen.
Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 2 giải nhì, 4 giải ba, 20 giải 4 và 2 giải tập thể.

tin liên quan

Bất cập thể thao học đường
Theo hiệu trưởng một trường THPT tại TP.HCM, thể thao học đường của VN rất yếu kém. Hầu hết ở các trường phổ thông, môn thể dục ít được đầu tư. 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.