Trấn Thành 'sửng sốt' trước gia thế khủng của thí sinh nhí 4 tuổi

13/05/2020 08:25 GMT+7

Không chỉ tiết lộ gia đình kinh doanh ô tô, Thế Khải còn tự tin kể các thương hiệu xe đình đám khiến Trấn Thành không khỏi bất ngờ.

Nhà sản xuất Nhanh như chớp nhí vừa hé lộ trailer tập 2 với sự xuất hiện đầy ấn tượng của loạt thí sinh nhí cùng hai khách mời là Ali Hoàng Dương và Trịnh Thăng Bình. Trong đó, đáng chú ý phải kể đến Thế Khải với gia thế “khủng" khiến Trấn Thành sửng sốt. Trong màn giới thiệu của mình, chàng trai 4 tuổi cho biết ba làm nghề sửa xe cổ còn mẹ làm văn phòng. Chưa dừng lại ở đó, em tiết lộ ngoài việc sửa xe, ba còn có một garage ô tô với hàng loạt thương hiệu xe đình đám. Nghe đến đây, Trịnh Thăng Bình “té ngửa" còn ông xã Hari Won thì ngơ ngác: “Sao ba con bán thứ đụng nóc không vậy".

Cô gái 5 tuổi khiến Trấn Thành phấn khích trước màn thể hiện vũ đạo ấn tượng

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, diễn viên Cua lại vợ bầu sau khi nghe gia thế khủng của Thế Khải đã quyết định làm bạn thân với nam thí sinh. Anh hào hứng: “Con có thích chú Mèo Nhóc (biệt danh của Trấn Thành) không? Giả bộ về nói ba tặng chú một chiếc xe coi". Đáp lại, thí sinh nhí đồng ý khiến ông xã Hari Won phấn khích. Đồng thời, khi được yêu cầu hát một ca khúc về xe, Thế Khải hào hứng cất giọng với 5 anh em trên một chiếc xe tăng làm Trấn Thành tiếp tục bất ngờ: “Gia thế con khủng hoảng vậy luôn hả, ba con chơi xe hơi còn ông ngoại con chơi xe tăng hả". Chia sẻ của anh mang lại tiếng cười cho khán giả tại trường quay.
Cũng trong chương trình, khi thí sinh nhí Tuyết Nhung giới thiệu mình được 5 tuổi, Thế Khải đã xen vào cho biết bạn chỉ mới 4 tuổi rưỡi khiến cả hai có màn “tranh cãi”. Tuy nhiên, khi Trấn Thành hỏi lại, Thế Khải lại nhận định: “Chắc 5 tuổi đi" khiến anh "ngơ ngác". Trong phần chào sân, Tuyết Nhung cũng gây ấn tượng khi thể hiện loạt vũ đạo độc đáo của nhóm Black Pink làm ông xã Hari Won không khỏi phấn khích. Nhân cơ hội này, nam MC có dịp “cà khịa" Trịnh Thăng Bình khi nhắc lại tên người yêu cũ của đồng nghiệp: “Con nhảy giỏi như cô Liz Kim Cương vậy đó". Trước chia sẻ này, giọng ca Người ấy ngơ ngác, câm nín không nói nên lời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.