Trấn Thành 'ngó lơ' Hari Won, tình cảm với Kiều Minh Tuấn

06/08/2019 20:29 GMT+7

Giọng ải giọng ai tập 3 khiến khán giả bật cười vì màn diễn xuất 'tình tứ' của Kiều Minh Tuấn và Trấn Thành.

Trong trailer tập sắp phát sóng, chương trình chào đón sự trở lại của những khách mời quen thuộc ở các mùa trước như ca sĩ Trịnh Thăng Bình, Hari Won và cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn. Sau màn tranh luận để lựa chọn đội nhà, Kiều Minh Tuấn và Trịnh Thăng Bình về đội Trấn Thành còn Cát Phượng và Hari Won chọn về đội Trường Giang.
Kiều Minh Tuấn và Trấn Thành liên tục thể hiện sự ăn ý trên sóng truyền hình khiến cho Cát Phượng và Hari Won chỉ biết lắc đầu, cười trừ. Sự "thân thiết" của Kiều Minh Tuấn và ông xã của Hari Won khiến cho cả trường quay thích thú.
Cụ thể, trong phần giới thiệu thí sinh số 3 làm nghề bán tổ yến, nam diễn viên Lật mặt 3 cùng với Trấn Thành đã thể hiện sự ăn ý trong phần bình luận. Cả hai cũng không quên thị phạm lại phân cảnh trên đoạn video để minh chứng rằng sự giả dối của cặp đôi số 3. Trong tình huống này, Kiều Minh Tuấn cũng chịu khó phối hợp cùng bạn diễn.

Trịnh Thăng Bình trở lại “phục thù” cùng với ca sĩ Hari Won

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, Kiều Minh Tuấn và Trấn Thành là những người bạn thân thiết từ trên sân khấu đến ngoài đời thực nên cả hai luôn thoải mái thể hiện tình cảm mặc cho sự hiện diện của Cát Phượng và Hari Won. Cả hai liên tục có những màn tung hứng ăn ý trong suốt chương trình. Cụ thể, khi giới thiệu thí sinh số 7 làm nghề bán máy ảnh nhưng nam diễn viên Cua lại vợ bầu nhận định rằng cặp đôi thí sinh này không hề yêu nhau mà chỉ đang diễn nên tiếp tục nhờ bạn trai diễn viên Cát Phượng thị phạm để minh chứng. Trấn Thành liên tục tạo dáng dễ thương, ngọt ngào từ ánh mắt cho đến nụ cười trước Kiều Minh Tuấn. Hành động của hai người đàn ông khiến cho Cát Phượng và Hari Won chỉ biết cười trừ trước độ “lầy lội” của đôi bạn thân này.
Về phía Trịnh Thăng Bình, nam ca sĩ điển trai quyết định quay trở lại chương trình sau hai lần ra về “trắng tay” ở những mùa trước. Lần này, giọng ca Người ấy quyết tâm về đội Trấn Thành để thay đổi...  phong thủy. Thậm chí, Trịnh Thăng Bình còn đưa ra những dẫn chứng nhằm chia cắt vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.
Cụ thể, Trịnh Thăng Bình cho rằng: “Chị Hari và anh Trấn Thành sáng gặp, trưa gặp, chiều cũng gặp nên khi chơi gameshow mà cùng đội nữa thì sẽ rất kỳ”. Tuy nhiên, những lý lẽ của nam ca sĩ này nhận lại sự phản bác "dữ dội" của Hari Won cùng với MC Đại Nghĩa. Các khách mời còn lại cũng hưởng ứng theo để “dìm hàng” Trịnh Thăng Bình khiến cho giọng ca Seen phải “đứng hình”.
Trong tập 3 của Giọng ải giọng ai mùa 4 có sự thay đổi đặc biệt, lần đầu tiên trong chương trình xuất hiện 14 thí sinh. Trong đó, có 7 thí sinh tham gia chính và 7 người còn lại là người yêu, bạn hoặc có thể là thí sinh do chương trình sắp xếp. Mùa thứ 4 của chương trình Giọng ải giọng ai hứa hẹn sẽ đem lại những “cú lừa” ngoạn mục cho người xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.