Trấn Thành mời Đàm Vĩnh Hưng tham gia sê-ri hài do mình tự sản xuất

25/12/2017 12:06 GMT+7

Sau thời gian ấp ủ, Trấn Thành đã tiết lộ về sê-ri hài đầu tiên do chính mình sản xuất mang tên Tui là Tư Hậu với sự tham gia của đông đảo sao Việt trong đó có cả ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng .

Nhân vật chính Tư Hậu do Trấn Thành đảm nhiệm, gây ấn tượng với tạo hình đeo kính, tóc ngang vai. Là một thanh niên hiền lành, nhân hậu, luôn muốn giúp đỡ người khác nhưng Tư Hậu lại vô cùng vụng về, đụng đến đâu là đổ vỡ đến đó. Nhân vật này sẽ xuất hiện xuyên suốt 8 tập và mang lại tiếng cười bằng những tình huống éo le, những câu chuyện dở khóc dở cười.
Chia sẻ về dự án Tui là Tư Hậu, Trấn Thành cho biết anh đã ấp ủ từ lâu và mạnh tay chi một số tiền lớn để tự thực hiện dự án này. Nam danh hài đã rất trau chuốt từ khâu kịch bản, tạo hình, quay phim cho đến từng trailer với mong muốn tạo nên một sản phẩm giải trí để tri ân đến những ai đã luôn theo dõi và ủng hộ mình.
Trấn Thành với tạo hình Tư Hậu
Sê-ri hài này còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng cũng là những người bạn thân thiết của Trấn Thành như Hoàng Sơn, Lê Giang, Tiến Luật, Anh Đức, Diệu Nhi, Khả Như, Hải Triều, Vinh Râu, bé Tin Tin, bé Nắng (Kim Thư)... và không thể thiếu bà xã Hari Won. Đặc biệt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đồng ý xuất hiện với một vai diễn hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Mr. Đàm cho biết đây là lần đầu tiên đóng hài tình huống với Trấn Thành nên có phần hơi... hồi hộp.
Ngay khi poster sê-ri hài được tung ra, hàng loạt sao Việt và bạn bè của Trấn Thành như ca sĩ Bằng Kiều, Hồng Ngọc, diễn viên Việt Trinh… cũng đã chia sẻ lại để ủng hộ nam nghệ sĩ. Tập đầu tiên của Tui là Tư Hậu sẽ chính thức phát hành vào lúc 20 giờ ngày 29.12 trên kênh YouTube của Trấn Thành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.