Trấn Thành, Hari Won 'đau đầu' chọn top 10 ‘Siêu tài năng nhí Việt Nam’

29/08/2020 12:53 GMT+7

Trải qua 11 tập phát sóng, Trấn Thành và Hari Won đã ‘cân não’ chọn ra 10 gương mặt xuất sắc, hình thành đội hình 'super 10' tại Siêu tài năng nhí Việt Nam.

1. 'Tuyệt đỉnh Taekwondo' Hồ Thanh Ân

Là thí sinh được đặc cách tiến thẳng vào vòng bán kết, Hồ Thanh Ân để lại ấn tượng ở tất cả các thử thách trong bộ môn Taekwondo. Trước đó, cậu bé 14 tuổi từng tham gia những giải đấu lớn tại Đài Loan, Trung Quốc, Mỹ và Hàn Quốc. Đặc biệt, em đã đoạt được huy chương vàng, bạc tại giải đấu Taekwondo châu Á cũng như 2 huy chương bạc cúp thế giới.

Hồ Thanh Ân gây ấn tượng với bộ môn bộ môn Taekwondo 

Ảnh: BTC

2. 'Cung thủ siêu chuẩn' Tân Trí Phong

Trí Phong gây ấn tượng cho giám khảo Hari Won bởi khả năng “bắn đổ” tất cả mục tiêu chương trình đưa ra. Từ những vật thể to như trái bưởi, trái cam hay thậm chí nhỏ tí hon như trái tắc đều không thể làm khó “siêu nhí” 10 tuổi này. Đỉnh điểm là khi giám khảo Trấn Thành yêu cầu thả những vật thể dịch chuyển từ trên trần nhà xuống thì Trí Phong vẫn hoàn thành xuất sắc. Suốt 4 năm theo đuổi bộ môn bắn cung, Trí Phong đã sở hữu 3 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 1 huy chương đồng.

'Cung thủ nhí' Trí Phong khiến khán giả ngỡ ngàng vì tài bắn tên chuẩn xác

Ảnh: BTC

3. 'Quái kiệt patin' Long Nguyên

“Siêu nhí” 8 tuổi từng làm giám khảo khách mời Trúc Nhân phải kinh hãi ngay tập đầu tiên. Với ước mơ trở thành vận động viên patin chuyên nghiệp, cậu bé luôn dành 3 giờ đồng hồ để luyện tập sau giờ học. Gắn bó với patin trong suốt 3 năm qua, Long Nguyên đã sở hữu 6 huy chương hạng nhất và không ngừng rèn luyện với mong ước đại diện Việt Nam thi đấu quốc tế.

Cậu bé Long Nguyên với sở trường trượt patin khiến các giám khảo bất ngờ

Ảnh: BTC

4. 'Thần đồng piano' Minh Quân

Cũng trong tập 1, Minh Quân là thí sinh khiến ban giám khảo phải nín thở khi trổ tài múa phím piano vô cùng điêu luyện. Nhận thử thách từ Trấn Thành, Minh Quân đã thể hiện tác phẩm piano Flight of Bumblebee không sai 1 nốt nhạc dù bị buộc phải bịt mắt. Màn trình diễn ngẫu hứng cùng giám khảo Trúc Nhân trong ca khúc Sáng mắt chưaThật bất ngờ của Minh Quân được cộng đồng mạng chia sẻ nhiệt tình, đến nay đã đạt được gần 4 triệu lượt xem trên YouTube.

Minh Quân gây ấn tượng với tài năng âm nhạc thiên phú

Ảnh: BTC

5. 'Siêu mẫu thần thái' Khánh An

Trước khi đến với chương trình, cô bé 8 tuổi này cũng đã “làm mưa làm gió” với các đoạn ghi hình biểu diễn catwalk khắp các trang mạng xã hội. Dù đã biết Khánh An nhưng Trấn Thành thừa nhận: “Mỗi lần bé xuất hiện là lại muốn xem vì bé luôn luôn đổi mới”. Khánh An cũng hoàn thành thử thách catwalk cùng đôi “giày cầu thang” cao 1,2 tấc với phần mũi “siêu chúi” của Hari Won. Thậm chí, cô bé 8 tuổi còn dõng dạc cho biết sẽ “không té” khi thực hiện màn trình diễn với đôi bốt “móng ngựa” cao và không có gót mà Lady Gaga thường xuyên sử dụng.

Khánh An với khả năng tạo dáng 'thần sầu' không khác gì siêu mẫu

Ảnh: BTC

6. 'Rapper tốc độ' Tiến Nhỏ

Là một trong những thí sinh sở hữu phần thi triệu view của chương trình, Tiến Nhỏ để lại ấn tượng với khán giả với khả năng “bắn rap” tốc độ 166 từ trong 40 giây. Độ khó được nâng dần lên, đến khi Tiến Nhỏ chinh phục được mức thử thách cuối cùng là 33 giây cho bài thi của mình.

Mặc dù nhỏ nhắn, nhưng Tiến Nhỏ có khả năng “bắn rap” tốc độ 166 từ trong 40 giây

Ảnh: BTC

7. 'Thần bài nhí' Bảo Long

Cậu bé 9 tuổi Bảo Long có khả năng biểu diễn thoăn thoắt nhiều trò ảo thuật với bài làm Trấn Thành vô cùng thích thú. Chỉ cần sờ và cảm nhận, em có khả năng gọi tên chính xác lá bài giám khảo lựa chọn trong vòng vài giây.  Cùng chứng kiến phần thi, Midu và MC Gil Lê vẫn không thể “bóc mẽ” mánh khóe của Bảo Long. Ngoài ra, cậu bé còn “hô biến” làm thay đổi lá bài đang nằm gọn trong tay giám khảo Trấn Thành. Đến cuối phần thi Trấn Thành vẫn không tài nào hiểu được cậu bé đã làm cách gì để “qua mắt” cả 4 nghệ sĩ.

Bảo Long khiến khán giả ngỡ ngàng vì tài ảo thuật độc đáo

Ảnh: BTC

8. 'Cao thủ côn nhị khúc' Trọng Huy

“Thủ khoa karate Hoàn Kiếm” Trọng Huy chiếm trọn điểm tuyệt đối với màn xuất hiện siêu ngầu trong tập 11. Vẻ ngoài đáng yêu, cùng màn ra đòn điêu luyện của Trọng Huy từng làm 3 giám khảo Trấn Thành, Hari Won và Võ Hoàng Yến phải “tranh giành” đòi mang về nuôi. Đến với võ thuật từ năm 6 tuổi, tài năng của Trọng Huy không chỉ do năng khiếu mà còn là sự rèn luyện kỷ luật, vất vả. Chỉ với 5 đường côn, “siêu nhí” đã bật tung 5 nắp chai tựa như kỹ xảo trong phim. Ngoài ra, Trọng Huy còn dùng 4 đường côn dập tắt 5 ngọn lửa, đối đầu với làn bóng bàn bay loạn xạ từ Trấn Thành.

Trọng Huy với những đòn múa côn thuần thục khiến các giám khảo không rời mắt 

Ảnh: BTC

9. 'Quái kiệt không xương' Minh Quang 

Là hậu duệ của NSƯT Lê Duy Hà, “siêu nhí” 8 tuổi Minh Quang được tiếp xúc với bộ môn xiếc ngay từ nhỏ và sớm phát huy được khả năng tiềm ẩn. Tại vòng loại, Minh Quang đã đốt nóng sân khấu bằng màn trình diễn thăng bằng trên cao, uốn dẻo gập người lấy vật thể không dùng tay. Thậm chí, Trấn Thành từng hốt hoảng khi Minh Quang hoàn thành thử thách chui gọn vào chiếc vali du lịch trong chớp nhoáng.

'Cậu bé không xương' Minh Quang sở hữu tài năng đặc biệt

Ảnh: BTC

10. 'Nữ hoàng waacking' Thư Kỳ

Từ năm 4 tuổi, Thư Kỳ đã bắt đầu học các thể loại khiêu vũ thể thao. Đến năm 6 tuổi, Thư Kỳ vô tình biết đến bộ môn waacking (nhảy chú trọng vào các hoạt động của tay) và miệt mài khổ luyện từ đó. Trấn Thành và Hari Won đã phải trầm trồ khi biết được cô bé từng tham gia các cuộc thi quốc tế và mang về giải nhất trong giải đấu Just Battle tại Trung Quốc.

Thư Kỳ với tài nhảy múa điêu luyện đã gây ấn tượng với Trấn Thành

Ảnh: BTC

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.