Trấn Thành gây sốc khi nói Á hậu Hà Thu 'não có vấn đề'

11/09/2016 21:58 GMT+7

Trả lời sai câu hỏi trong chương trình Một trăm triệu một phút , Á hậu Hà Thu bất ngờ bị MC Trấn Thành thẳng thừng gọi là "não có vấn đề".

Chương trình Một trăm triệu một phút phát sóng trưa 11.9 trên sóng VTV3 thu hút sự chú ý của khán giả với sự tham gia của ba người đẹp: Hoa hậu Diệu Linh, Hoa khôi Nam Em và Á hậu Hà Thu. Đây là lần đầu tiên, cả ba người đẹp cùng nhau tham gia gameshow kiến thức truyền hình. Để chứng tỏ mình không phải là "bình bông di động", cả ba khá tự tin vượt qua những thử thách từ chương trình.
Dẫn chương trình vẫn là MC Trấn Thành. Nổi tiếng về khả năng "chặt chém" nhưng đứng trước ba nàng hoa hậu, Trấn Thành nhiều phen lúng túng, phải "chào thua" các người đẹp về khoảng ăn nói, đặc biệt là Á hậu Hà Thu. Người đẹp xứ Huế nhiều lần "thẳng tay" đáp lại những chiêu trò của MC Trấn Thành.
Tuy nhiên, trong vòng một, khi nhận được câu hỏi "Điện tâm đồ dùng để đo gì trên cơ thể con người", Hà Thu lại nhanh tay bấm chuông và trả lời là... đo não. Trấn Thành lập tức "bắt giò" câu trả lời này và thẳng thừng đáp trả: "Với những gì em làm nãy giờ, anh tuyên bố não em có vấn đề".
Dù biết rằng đây chỉ là cách đáp trả tung hứng giữa MC và người chơi nhưng không ít khán giả cảm thấy khá bất ngờ trước cách nói chuyện có phần thiếu tế nhị của Trấn Thành. Tuy nhiên, không ngần ngại trước nhận xét của nam MC, Hà Thu đáp trả ngay: "Mấy người có tật hay có tài lắm anh".
Trấn Thành không ngại "chặt chém" 3 người đẹp trong chương trình
Mặc dù bị Trấn Thành thẳng thừng tuyên bố "não có vấn đề", Hà Thu vẫn bình tĩnh đáp trả
Người đẹp Hà Thu là Á hậu Hoa hậu Đại dương năm 2014. Không chỉ sở hữu nét đẹp tinh khôi, cô còn được đánh giá là thông minh, sắc sảo trong cách giao tiếp và ứng xử trước truyền thông và công chúng. Tham gia chương trình này, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Nam Em gần như không bấm được chuông và đành nhường phần trả lời cho hai người còn lại.
Được biết Diệu Linh, Nam Em và Hà Thu đã kết nghĩa chị em và coi nhau như ruột thịt trong nhà. Khi một trong ba chị em tham gia hoạt động gì, lĩnh vực nào thì những người còn lại sẽ luôn theo dõi, ủng hộ và cổ vũ hết mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.