Trấn Thành bị nam ca sĩ 'sàm sỡ', Hari Won vẫn cười tít mắt

11/07/2016 16:21 GMT+7

Tham gia chương trình Một trăm triệu một phút , Trấn Thành bất đắc dĩ trở thành bạn diễn cho nam ca sĩ Đức Thuận. Trên sân khấu, Đức Thuận liên tục có những động tác vuốt ve khiến Trấn Thành... nổi da gà.

Trong gameshow Một trăm triệu một phút phát sóng trên VTV3 hôm 10.7, sự tham gia của 3 nghệ sĩ gồm người mẫuTrương Nam Thành, diễn viên Kinh Lâm và ca sĩ Đức Thuận đã khuấy động không khí chương trình với những màn đối đáp khó đỡ và những màn tung hứng đầy vui nhộn cùng MC Trấn Thành.
Đặc biệt, ở phần giao lưu tài năng, nam ca sĩ Đức Thuận đã khuấy động cả phim trường bằng màn vũ đạo nóng bỏng. Vì không có người chơi nữ, Đức Thuận đã "mượn" Trấn Thành làm bạn diễn cho mình và liên tục có những động tác vuốt ve khiến nam danh hài... “nổi da gà”.
Điều đáng nói là buổi ghi hình chương trình còn có sự xuất hiện của Hari Won, bạn gái của Trấn Thành. Ngồi ở hàng ghế khán giả, chứng kiến người yêu bị "sàm sỡ" ngay trên sân khấu, Hari Won chỉ còn biết... cười trừ.
Trấn Thành bị Đức Thuận "sàm sỡ" ngay trên sân khấu
Những động tác vuốt ve của Đức Thuận khiến nam danh hài... “nổi da gà”
Từ sau khi công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won càng quấn quýt với nhau hơn. Trong buổi ghi hình này, nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc tự tay mang đồ ăn đến cho người yêu. Cô cũng nhiệt tình theo dõi, cổ vũ Trấn Thành trong suốt quá trình ghi hình. Trong giờ nghỉ giải lao, cả hai không ngần ngại thể hiện những cử chỉ thân mật ngay trong hậu trường.
Tuy nhiên, mới đây, vụ việc Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ khiến Hari Won lao đao vì trót gửi hành lí và tiền cho bạn trai đã làm dấy lên nhiều tranh cãi. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm của Hari và Trấn Thành, một số ý kiến khác "ném đá" Hari Won vì quá phụ thuộc vào bạn trai. 
Trước những ý kiến trái chiều này, Hari Won chỉ lặng lẽ chia sẻ lời bênh vực của ca sĩ Cao Thái Sơn kèm theo lời nhắn nhủ: "Thì... người nào đi diễn mới biết thôi".
Hari Won có mặt tại buổi ghi hình để chăm sóc bạn trai
Cả hai không ngần ngại có những cử chỉ thân mật ngay trong hậu trường
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.