Trấn Thành bị 'đốn tim', đòi nuôi suốt đời hai cô bé 8 tuổi xinh xắn

22/07/2019 13:58 GMT+7

Trong chương trình Nhanh như chớp nhí, Trấn Thành phải trầm trồ thán phục trước sự thông minh và xinh xắn của hai 'cao thủ' nhí. Hai bé 8 tuổi đã nhanh chóng trả lời đúng 10 câu hỏi từ chương trình tuần này.

Tập 17 Nhanh như chớp nhí vừa lên sóng với sự xuất hiện của hai nghệ sĩ Hữu Tín, Puka và dàn khách mời nhí gồm: Đức Anh, Hạo Nguyên, Diệu Linh, Gia Bảo, Gia Hân, Quỳnh Anh.
Ấn tượng trong tập này là màn song đấu đỉnh cao của hai cô bé 8 tuổi Diệu Linh và Quỳnh Anh. Trước đó, khi cho hai bé chọn phần thưởng nếu thắng cuộc là hồ bơi và phao bơi, nam MC đinh ninh ai cũng muốn chọn hồ bơi. Đáp lại Trấn Thành, Quỳnh Anh nhanh nhảu: "Nhà con có hồ bơi rồi nên con chỉ lấy phao bơi thôi", khiến ông xã Hari Won bị "quê nhẹ". 
Trong phần thi của mình, Diệu Linh nhanh chóng trả lời đúng liên tiếp 10 câu chỉ trong vòng 1 phút 30 giây khiến Trấn Thành phải trầm trồ. Puka liên tục phải thốt lên: "Con gái em đó, thấy con gái em giỏi không?". Dù vậy, công chúa nhỏ Quỳnh Anh team Hữu Tín lại không hề có một chút lo lắng nào. Cô bé khiến Trấn Thành ngạc nhiên và thích thú khi đưa ra lý do cho sự điềm tĩnh của mình: “Vì đây cũng chỉ là một trò chơi thôi ạ”. Bước vào vòng thi đấu với tinh thần “thắng thì vui thua thì thôi” như Trấn Thành nói, nhưng cô bé Quỳnh Anh vẫn bình tĩnh trả lời một mạch đúng 10 câu hỏi san bằng tỉ số hai đều. Nam MC liên tục khen ngợi: "Trời ơi ở đâu ra mà con tôi giỏi dữ vậy nè. Vừa đẹp vừa giỏi như vậy thì chết tôi rồi", khiến khán giả phải bật cười thích thú.

Bé Diệu Linh ( bên trái) và Quỳnh Anh bất phân thắng bại khi nhanh chóng trả lời đúng 10 câu hỏi của chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Câu hỏi phụ của chương trình một lần nữa được đặt ra để tìm người thắng cuộc, với câu hỏi: “Trái dưa, trái dứa và trái dừa, trái nào đạt được kích thước to nhất?”. Diệu Linh nhanh nhạy giành chiến thắng khi đưa ra đáp án “Trái dưa”. Phần thi không thể xuất sắc hơn của hai nhí khiến Trấn Thành phải thốt lên: “Con tôi mà thông minh đẹp đẽ thế này tôi nuôi suốt đời”. Chớp lấy thời cơ, Puka lập tức “chặt chém” nam MC ngay lập tức: “Chứ con anh, anh cũng phải nuôi suốt đời mà”, khiến Trấn Thành phải câm nín.
Trận đấu 10-10 đáng ngưỡng mộ của hai cô bé khiến cặp đội trưởng Puka và Hữu Tín phải chịu áp lực tâm lý dâng cao cực độ, đến nỗi không dám leo lên cỗ máy sấm chớp. Nhường phần quyết định ai là người thi trước cho Puka, Hữu Tín “dũng cảm” đối mặt với cỗ máy sấm chớp. Đứng trước những câu hỏi “hại não” của chương trình khiến Hữu Tín phải kêu trời vì quá khó. Nam diễn viên liên tục bị hạ gục bởi những câu hỏi liên quan đến màu sắc và phải ngậm ngùi chạm mốc 3 câu trả lời đúng.

Hai đội trưởng Puka và Hữu Tín khiến khán giả liên tục bật cười vì tranh nhau giành các bé là "con"

Ảnh: Chụp màn hình

Đến lượt thi đấu của Puka, nữ diễn viên bảo các thành viên nhí của team “đừng trông chờ gì vào cô”. Tiếp tục sử dụng kế sách hỏi ngược lại MC nhằm tìm ra đáp án, trải qua 2 phút đầy gây cấn và “nổ não”, Puka than nhức đầu đòi Trấn Thành cho về sớm. Với câu hỏi đau đầu đầy hóc búa: “Một hồ nước có 200 con cá, trong đó có 99% con màu đỏ, phần còn lại là màu đen, vậy phải bỏ bớt bao nhiêu con cá để trong hồ còn 98% là con cá màu đỏ?”, nam MC Trấn Thành đòi chương trình ngắt đồng hồ cho Puka trả lời tới sáng. Không chấp nhận chào thua trước câu hỏi này, Hữu Tín đòi trả lời lại là đem hai còn cá màu đỏ bỏ vô chảo chiên cho khét thành hai con màu đen để có được kết quả đúng 98%. Nam MC vẫn chấp nhận đáp án này nếu trước đó Hữu Tín trả lời, ngoài ra, anh còn đưa ra đáp án là bỏ 100 con cá đỏ đi. 
Sau khi nghe phần giải thích của Trấn Thành, Hữu Tín tự nhận đã nghĩ ra đáp án đúng nhưng vì uổng nên không muốn bỏ đi 100 con cá đỏ. Đến lúc này, nam diễn viên Cua lại vợ bầu nhấn mạnh: “Chúng ta đang làm toán, chúng ta không phải phóng sanh mà cảm thấy tội cho cá”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.