Trấn Thành bật khóc vì thí sinh rút lui khỏi Thử thách cùng bước nhảy

29/10/2012 10:45 GMT+7

(iHay) MC Trấn Thành đã có những phút không kiềm chế được và bật khóc ngay trên sân khấu đêm công bố kết quả chung kết 3 Thử thách cùng bước nhảy, diễn ra vào tối 28.10, vì tuyên bố rút lui khỏi chương trình của vũ công - thí sinh Tư Duy.

(iHay) MC Trấn Thành đã có những phút không kiềm chế được và bật khóc ngay trên sân khấu đêm công bố kết quả chung kết 3 Thử thách cùng bước nhảy, diễn ra vào tối 28.10, vì tuyên bố rút lui khỏi chương trình của vũ công - thí sinh Tư Duy.

>> Trấn Thành, Ngọc Thuận và Ngọc Lan… vướng tình tay ba
>> Trấn Thành vuột mất 50 triệu đồng
>> Trấn Thành "quậy" hết cỡ tại Cần Thơ

Tư Duy và Huỳnh Mến là cặp đôi thí sinh nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả và ekíp thực hiện chương trình, nhưng do không may mắn, cả hai đã phải lọt vào nhóm nguy hiểm sau đêm chung kết 3. Đây là lần thứ 2 cặp đôi vũ công cá tính rơi vào vị trí này.

Mặc dù trình diễn những tiết mục Dance for life dài 30 giây thật sự thuyết phục và ngang tài ngang sức, nhưng Huỳnh Mến là thí sinh đầu tiên bị giám khảo đưa ra quyết định loại khỏi cuộc thi sau đêm chung kết 3 này.

Ngay sau khi Huỳnh Mến bị loại, Tư Duy đã gây bất ngờ khi đột ngột đưa ra quyết định xin rút lui khỏi cuộc thi ngay trên sân khấu. Quyết định bộc phát này của Tư Duy đã khiến MC Trấn Thành ngỡ ngàng và liên tục can ngăn, ban giám khảo thì bối rối không biết xử lý như thế nào, còn các thí sinh thì sốc và đồng loạt bật khóc.

Khi Tư Duy vừa đưa ra ý kiến xin rút khỏi chương trình, MC Trấn Thành đã không giữ được bình tĩnh, giành lấy micro từ tay Tư Duy để phát biểu khuyên răn thí sinh này nên suy nghĩ lại về quyết định của mình, về việc lựa chọn “kẻ ở, người đi” là thuộc về ban giáo khảo.


Tư Duy phát biểu xin rút khỏi chương trình

 
Trấn Thành ra sức can ngăn

Trong khoảng thời gian ban giám khảo đưa ra quyết định cuối cùng, Trấn Thành cũng dùng khá nhiều lời lẽ, thậm chí là những lời lẽ khá nặng nề để thuyết phục Tư Duy ở lại. Anh nói với Tư Duy rằng: “Người nghệ sĩ không bao giờ từ bỏ sân khấu”.

Tuy nhiên, với chia sẻ “Em với Mến đều là hai diễn viên múa ở hai vũ đoàn lớn nhưng mà khi bước vào một cuộc đấu lớn như thế này tụi em đã không thể hòa hợp được với nhau và làm ảnh hưởng tới phong độ của cả hai và… rất nhiều thứ, nên em cảm thấy mình không xứng đáng để đi tiếp”, Tư Duy đã kiên quyết từ bỏ cuộc chơi.


Nỗ lực của Trấn Thành không làm Tư Duy thay đổi quyết định

 
Anh buồn bã chứng kiến người vũ công - thí sinh mình ngưỡng mộ nói lời từ biệt


Trấn Thành không cầm được nước mắt mặc dù đang đứng trên sân khấu điều khiển chương trình

Trước quyết định của vũ công này và ban giám khảo, MC Trấn Thành đã không cầm được nước mắt và bật khóc ngay trên sân khấu vì phải chia tay một vũ công tài năng, một thí sinh mà anh vô cùng yêu thích, ngưỡng mộ.

Hình ảnh Trấn Thành nghẹn ngào, lên hình để phát biểu lời chào kết của chương trình với đôi mắt đỏ hoe, sưng húp khiến nhiều khán giả không khỏi chạnh lòng. Trong phần ghi hình cảnh chia tay của các thí sinh, Trấn Thành đứng một bên ôm mặt khóc, sau đó anh hòa vào nhóm thí sinh và ôm chào tạm biệt Tư Duy thật tình cảm.


Trấn Thành nói lời chào kết cho chương trình trong khi vẫn còn nghẹn ngào


Anh vẫn khóc rất nhiều khi chứng kiến các thí sinh chia tay chương trình


Chia sẻ cái ôm tình cảm với các thí sinh khác

  

 
Trấn Thành vẫn không ngừng khóc khi chương trình kết thúc
 

Sau tuần chung kết 3 này, chỉ còn 14 thí sinh bước vào vòng trong, họ sẽ tiếp tục một tuần tập luyện chăm chỉ, vất vả để mang đến cho khán giả những màn trình diễn tuyệt vời trong đêm thi thứ tư, diễn ra vào lúc 21 giờ tối 3.11, được truyền hình trực tiếp trên 5 kênh HTV7, DRT (Đà Nẵng), CVTV1 (VTV Cần Thơ), Đài PTTH Hà Nội (HN1) và Yan TV.

Hiền Nhi
Ảnh: Huy Tân

>> Trấn Thành vuột mất 50 triệu đồng
>> Trấn Thành, Ngọc Thuận và Ngọc Lan… vướng tình tay ba
>> Trấn Thành "quậy" hết cỡ tại Cần Thơ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.