Trần Ngọc Lan Khuê đoạt giải vàng Siêu mẫu

21/10/2013 00:54 GMT+7

Cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013 dù không rầm rộ như các năm nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người xem vào đêm chung kết tối qua 20.10 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng TP.HCM.

Cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013 dù không rầm rộ như các năm nhưng vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người xem vào đêm chung kết tối qua 20.10 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng TP.HCM.

 
Trần Ngọc Lan Khuê đăng quang giải vàng Siêu mẫu Việt Nam - Ảnh:  Độc Lập

Diễn ra trong cùng thời điểm đang có quá nhiều sân chơi, cuộc thi trên truyền hình làm cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam phiên bản mới 2013 cũng bị ảnh hưởng và không nhận được nhiều sự quan tâm là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên trước đêm chung kết, một sự việc xảy ra gây thắc mắc trong dư luận là có 2 gương mặt không đủ điểm vẫn được thi thố trong đêm chung kết là Huỳnh Thanh Phong và Út Phượng. Về việc này, tại buổi họp báo chiều 18.10, đại diện Ban tổ chức (BTC) - nhà báo Hoàng Đại Thanh đã giải thích sở dĩ hai thí sinh không có trong danh sách lọt vào vòng chung kết là do lỗi kỹ thuật máy tính trong phần cộng điểm. BTC khẳng định điểm số mà các thí sinh đã trải qua trong các phần thi trước chỉ chiếm 20% tổng điểm. 80% điểm số còn lại được ban giám khảo và khán giả quyết định trong đêm chung kết.

Ngay từ lúc khởi động đến vòng bán kết, chung kết, giám khảo Lê Hoàng nhận xét “thí sinh nam năm nay thư sinh và nữ thì đẹp”. Tuy nhiên, theo anh, con gái diễn hay hơn con trai. Quả đúng như nhận xét của Lê Hoàng, theo hành trình xuyên suốt cuộc thi, các thí sinh nữ như Lan Khuê, Lại Thị Thanh Hương, Tô Uyên Khánh Ngọc, Hà Phương, Minh Tú... đã nổi bật với những kinh nghiệm sàn diễn, thi thố mà họ từng tham gia trước đó. Và cũng bởi “phái yếu” tỏa sáng nên đêm chung kết có đến 15 nữ bên cạnh 10 nam.

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 Ngọc Tình nhận định: “Một số người hỏi tôi dự đoán kết quả trước đêm thi cuối cùng tôi chỉ cười vì khó quá. Năm nay các gương mặt báo chí nhắc đến họ rất đều nhau, nhất là nữ. Sắc vóc và kinh nghiệm sàn diễn có đến 5 - 6 người ngang tài ngang sức. Họ là những người không chỉ thi trong nước mà còn ra quốc tế thi thố và có giải cao”. Đại diện đơn vị tổ chức - Công ty Cát Tiên Sa cũng cho biết, do thực hiện những đổi mới cho năm 2013 nên ngay từ đầu ê kíp đã chú trọng các phần thi mới hướng đến tập thể (thi đồng phục), hướng đến khách mời là những tên tuổi nổi tiếng (người mẫu - nhà tổ chức Jessica Minh Anh rất đình đám tại Anh, Pháp). Đó là chưa kể hai màn thời trang “hàng độc” ứng dụng và ấn tượng được nhà thiết kế Công Trí dành bao tâm huyết cho 25 thí sinh...

Dẫu sao thì giải vàng cũng đã có chủ. Dẫu những lời đồn thổi, những lùm xùm xung quanh cuộc thi (vốn thường diễn ra ở bất kỳ một cuộc thi nhan sắc nào) đã diễn ra... Nhưng hơn lúc nào hết cũng cần hiểu và chia sẻ những cố gắng từ nhà tổ chức để giữ được một “thương hiệu” bền vững và lâu dài cho thế giới người mẫu như Siêu mẫu Việt Nam.

Trần Ngọc Lan Khuê (cao: 1,76 m. Số đo 3 vòng: 83-62-88. Cô đến từ TP.HCM): đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013. Đây là kết quả được nhiều người dự đoán.

3 giải bạc thuộc về: Trần Minh Trung (Bà Rịa-Vũng Tàu), Phan Hà Phương (Hà Nội), Nguyễn Minh Tú (TP.HCM).

3 giải đồng gồm: Võ Ngọc Cảnh, Tô Uyên Khánh Ngọc (nhận thêm giải do khán giả bình chọn) và Phạm Thị Thu Thủy.

Các giải phụ:

Hình thể đẹp nhất: Nguyễn Thế Anh - Trần Thùy Linh

Phong cách: Bùi Quang Tuấn - Lại Thị Thanh Hương

Tài năng: Bùi Thành Trung - Nguyễn Thị Lệ Quyên

Gương mặt trẻ triển vọng: Trần Mỹ Huyền - Nguyễn Thị Kim Nhung

Gương mặt đẹp: Tạ Hoàng Diễm Hương

Làn da đẹp: Nguyễn Thị My Lê

Dạ Ly

>> Phương Mỹ Chi hát trong đêm chung kết 'Siêu mẫu Việt Nam 2013
>> Siêu mẫu VN 2013: Bác bỏ tin đồn mua bán giải
>> Người mẫu Jessica Minh Anh chấm thi 'Siêu mẫu VN
>> Siêu mẫu Việt Nam 2013: Đạo diễn Lê Hoàng khen nữ giỏi hơn nam
>> Người mẫu Trung Quốc đăng quang cuộc thi Siêu mẫu thế giới
>> Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.