Trần Khôn bị 'fan cuồng' ném đá vỡ kính xe hơi

10/04/2014 15:48 GMT+7

(iHay) Ngôi sao điện ảnh Hoa ngữ Trần Khôn đã chia sẻ cuộc gặp gỡ kỳ lạ với ‘fan cuồng’ trên Weibo.

(iHay) Ngôi sao điện ảnh Hoa ngữ Trần Khôn đã chia sẻ cuộc gặp gỡ kỳ lạ với ‘fan cuồng’ trên blog Weibo của mình.

>> Trần Khôn phân trần chuyện 'tẩy chay' Malaysia
>> Lưu Thi Thi, Trần Khôn được phong Vua và Nữ hoàng Weibo

 
Trần Khôn tức tưởi vì 'fan cuồng' trở mặt - Ảnh: Weibo

Vào ngày 8.4, Trần Khôn đến trường quay bộ phim 3D Zhong Kui: Snow Girl và Dark Crystal thì gặp một fan nữ đeo ba lô, tuổi khoảng đôi mươi. Khi thấy Trần Khôn, fan nữ này gọi tên anh và được ngôi sao Họa bì nở nụ cười thân thiện.

Sau khi chờ thần tượng hoàn thành những cảnh quay của ngày hôm đó, fan nữ này lạnh lùng đến hỏi xin Trần Khôn chụp chung một bức ảnh nhưng tài tử này giải thích anh sẽ thực hiện sau khi tẩy trang xong.

Cô gái đồng ý và một lát sau, họ chụp chung một bức ảnh gần bên chiếc xe hơi của Trần Khôn. Tuy nhiên, sau khi chụp ảnh, cô này bất ngờ nhặt viên đá to ném vào xe thần tượng làm vỡ cửa kính. Đáng chú ý, cô gái vừa ném vừa hét rằng từ nay không còn là “fan” của anh nữa.

Nhiều cư dân mạng và người hâm mộ sau khi nghe câu chuyện đã để lại những bình luận an ủi trên Weibo của Trần Khôn. Đáp lại, nam diễn viên 38 tuổi viết rằng: "Tôi không sao, đừng lo lắng. Thấy biểu hiện của cô gái đó, tôi lo lắng cho cô ấy hơn, mặc dù tôi có chút bực mình".

Đơn vị sản xuất phim cũng lên tiếng bảo vệ ngôi sao của mình: "Chúng tôi cảm ơn người hâm mộ đã dành sự quan tâm về Trần Khôn và bộ phim. Hiện nay, Zhong Kui: Snow Girl và Dark Crystal đang đến những cảnh quay khó khăn, có rất nhiều việc vất vả mà các diễn viên phải làm mỗi ngày. Chúng tôi hy vọng rằng mọi người không làm phiền họ trong thời gian quay. Trần Khôn đã làm việc chăm chỉ cho vai diễn này để đáp lại tình cảm của người hâm mộ. Một lần nữa, xin cảm ơn mọi người đã quan tâm!".

Bộ phim Zhong Kui: Snow Girl And The Dark Crystal là tác phẩm mới nhất của Trần Khôn cùng Lý Băng Băng, dự kiến ra mắt vào dịp Tết 2015. Sau sự cố vạ miệng trong vụ máy bay rơi của hãng Malaysia Airlines, Trần Khôn bỗng có thêm nhiều anti-fan và hứng chịu nhiều chỉ trích.

Nguyễn Thủy

>> Trần Khôn phân trần chuyện 'tẩy chay' Malaysia
>> Lưu Thi Thi, Trần Khôn được phong Vua và Nữ hoàng Weibo
>> Bí ẩn mối quan hệ tay ba giữa Triệu Vy, Trần Khôn và Huỳnh Hiểu Minh
>> Châu Tấn bị đồn chia rẽ tình bạn mười năm giữa Triệu Vy và Trần Khôn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.