Trần Bảo Sơn chính thức bấm máy 'Hi sinh đời trai'

11/04/2015 20:06 GMT+7

(TNO) Ngày 10.4, Trần Bảo Sơn và đạo diễn Lưu Huỳnh chính thức bấm máy phim Hi sinh đời trai . Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên do anh đảm nhận vai trò nhà sản xuất.

(TNO) Ngày 10.4, Trần Bảo Sơn và đạo diễn Lưu Huỳnh chính thức bấm máy phim Hi sinh đời trai. Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên do anh đảm nhận vai trò nhà sản xuất.

Trần Bảo Sơn đảm nhận vai trò nhà sản xuất của Hi sinh đời trai - Ảnh: Đoàn làm phim cung cấp
Hi sinh đời trai quy tụ hơn 30 gương mặt diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu làng giải trí trong nước tham gia diễn xuất. Đặc biệt, bộ phim còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
Được biết, đây là dự án trọng điểm trong chuỗi kế hoạch sản xuất phim của Trần Bảo Sơn trong thời gian tới. Trần Bảo Sơn chia sẻ: “Làm sản xuất rất vất vả. Chúng tôi đã có nhiều ngày chuẩn bị, nhưng vẫn có những sự cố nhỏ, thật may là mọi chuyện vẫn diễn ra thuận lợi”.
Hiện tại, đoàn phim đang quay tại Vĩnh Long và các tỉnh miền Tây Nam bộ. Hi sinh đời trai dự kiến sẽ quay trong một tháng và phát hành vào tháng 9.2015.
Hiện Trần Bảo Sơn cũng đang chờ đợi bộ phim Quyên của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình ra mắt vào ngày 17.4 tới. Đây là bộ phim Bảo Sơn đóng vai nam chính với bối cảnh lớn quay tại Berlin (Đức).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.