Trải nghiệm thiên đường châu Âu cùng Vietnam Airlines

16/08/2017 17:33 GMT+7

Khám phá mùa thu châu Âu luôn đem lại cảm giác lãng mạn và thơ mộng cho các du khách, Vietnam Airlines mang đến cơ hội trải nghiệm những 'thiên đường' với ưu đãi lớn nhất từ giờ đến cuối năm mang tên 'Mùa thu vàng' 2017.

Paris - sức hấp dẫn khó cưỡng
Được mệnh danh là kinh đô ánh sáng và thành phố của tình yêu, Paris có sức hấp dẫn khó cưỡng nhất là khi sang thu. Mỗi góc phố, con đường đều ngập tràn màu vàng rực của cỏ cây, đặc biệt là khu vườn Luxembourg sẽ khiến cho bạn cảm giác như lạc vào chốn thần tiên.
Những buổi chiều tà dạo bước trên đại lộ Champs-Élysées tấp nập, ngắm nhìn nhà thờ Đức Bà, sông Seine, bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội lên đỉnh tháp Eiffel để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao, đặc biệt là khi về đêm vì cứ mỗi giờ, Eiffel lại bừng sáng.
Tháp Eiffel
Tháp Eiffel
Sẽ là một thiếu sót nếu như bạn không dành thời gian đến thăm những bảo tàng nghệ thuật nổi tiếng Lourve, d’Orsay, Rodin... Bên cạnh đó, Paris có một nền ẩm thực trứ danh khiến người Pháp tự hào, bởi vậy các nhà hàng 2 đến 3 Michelin stars sang trọng vẫn thường được các du khách ước ao được thưởng thức 1 lần như Le Cinq hoặc Alain Ducasse ở khách sạn Plaza Athénée sang trọng. Paris không hề thiếu các sự lựa chọn bình dân hơn nhưng vẫn rất ngon từ đồ Á tới Âu.
Frankfurt - mang đậm phong cách nước Đức
Từ Paris, bạn có thể dễ dàng du lịch đến thành phố Frankfurt của Đức chỉ mất 3 tiếng rưỡi bằng tàu hỏa hoặc 1 tiếng rưỡi bằng máy bay với giá cả phải chăng. Khu KaisserStrasse nhộn nhịp tập trung rất nhiều nhà hàng, quán cà phê vừa rẻ vừa ngon. Buổi chiều hằng ngày tại đây còn có tiệc buffet, với các món xúc xích truyền thống của Đức, Frankfurt là thành phố tương đối bé nhưng rất thú vị, mang đậm phong cách nước Đức.
Khu KaisserStrasse
Khu KaisserStrasse
Brussels - trái tim của châu Âu
Bên cạnh đó, bạn có thể book vé máy bay tới Amsterdam (Hà Lan) hoặc Brussels (Bỉ) trên các chuyến bay của hãng hàng không liên minh Skyteam để nhận được nhiều ưu đãi về giá và dịch vụ hơn. Một thứ không thể không thưởng thức khi tới Bỉ đó là Chocolate. Chắc chắn bạn sẽ bị “lạc lối” vào thiên đường chocolate nổi tiếng thế giới với khoảng 2.000 cửa hàng khắp thành phố, vô cùng đa dạng về chủng loại hương vị. Các cửa hàng nổi tiếng nhất như Neuhaus, Wittamer, Pierre Marcolini, Passion Chocolate, Belvas luôn chật ních người.
Ngoài chocolate thì bạn đừng bỏ lỡ bánh waffle và bia Bỉ - nơi được coi là có nhiều loại bia thơm ngon nhất thế giới.
Cửa hàng chocolate Pierre Marcolini
Cửa hàng chocolate Pierre Marcolini
Grand Place
Grand Place
Amsterdam - Venice của phương bắc
Amsterdam hấp dẫn du khách với các điểm du lịch phong phú như quảng trường Dam Square và Rembrandtplein, bảo tàng Rijkmuseum cho những ai đam mê nghệ thuật và kiến trúc, công viên Vondelpark… Amsterdam được mệnh danh là Venice của phương Bắc với những dòng kênh mang nét đặc trưng chỉ Hà Lan, bạn có thuê xe đạp để tự do khám phá thành phổ nhỏ xinh và thanh bình này. Với kiến trúc cổ kính chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với bạn.
Kênh đào ở trung tâm Amsterdam
Kênh đào ở trung tâm Amsterdam
Chợ Albert Cuypmarkt nhộn nhịp bậc nhất châu Âu đặc biệt đông vào thứ 7 với 300 gian hàng từ hoa quả, quần áo với giá rẻ bất ngờ là một nơi đáng ghé thăm. Cuộc sống về đêm ở Amsterdam thì sôi động, nhất là các khu Dam Square, Leidseplein và Rembrandtplein với vô số quán café, bar, câu lạc bộ lớn nhỏ mở cửa tới 3-4 giờ và khu phố Đèn đỏ nổi tiếng.
Phố Đèn đỏ
Phố Đèn đỏ
Vietnam Airlines mang đến cơ hội trải nghiệm những “thiên đường” trên dành cho khách hàng với chương trình ưu đãi lớn nhất từ giờ đến cuối năm mang tên “Mùa thu Vàng” 2017. Ưu đãi được áp dụng trên các chuyến bay khai thác bởi Vietnam Airlines với giá chỉ từ 299.000 VNĐ cho hành trình nội địa một chiều và từ 669.000 VNĐ cho quốc tế khứ hồi. Vé bắt đầu được bán tại các phòng vé, đại lý trên toàn quốc và website của hãng từ ngày 15.8.2017 đến 31.8.2017 cho các hành trình khởi hành từ ngày 15.8.2017 đến 31.3.2018. Các bạn có thể tham khảo giá vé của các điểm đến khác tại đây: https://www.vietnamairlines.com/vi/sites/Mua-thu-vang-2017

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.