Trải nghiệm sự kiện thời trang độc đáo của UNIQLO tại TP.HCM

14/03/2021 14:00 GMT+7

Sự kiện giới thiệu bộ sưu tập Xuân hè 2021 mở cửa tự do trong 3 ngày (12 - 14.3) tại TP.HCM gây chú ý với loạt điểm nhấn về thông điệp thời trang.

Dựa trên nguồn cảm hứng từ triết lý LifeWear, cùng sự thấu hiểu về nhu cầu và phong cách của mọi người trong bối cảnh với nhiều biến động trong năm qua, chủ đề “Sống khỏe đủ đầy - Find Your Healthy” được UNIQLO lựa chọn để khởi xướng thông qua bộ sưu tập (BST) Xuân hè 2021, với trọng tâm hướng đến sự thoải mái, khỏe mạnh cả thân, tâm, trí, bắt đầu từ chính những lựa chọn trang phục.
H1. Không gian Sự kiện Giới thiệu Bộ sưu tập (BST) Xuân Hè 2021 của UNIQLO với các điểm nhấn về phong cách, trang phục ấn tượng

Không gian sự kiện giới thiệu BST Xuân hè 2021 của UNIQLO với các điểm nhấn về phong cách, trang phục ấn tượng

Với phương châm trang phục hiện đại cần thích ứng với nhiều bối cảnh, tình huống, thời gian, giới tính, BST Xuân hè 2021 vẫn phát huy thế mạnh của dòng sản phẩm LifeWear với những trang phục chất lượng tốt, tính năng cao, nay lại càng được nâng cấp bởi độ thoải mái tối đa đồng thời phát huy sự đa năng qua 3 phong cách chính: Trang phục vận động, Trang phục mặc nhà, Trang phục đa phong cách. Từ làm việc, dạo phố hay những giờ phút riêng tư thư thái tại nhà, người mặc có thể dễ dàng thích ứng mọi bối cảnh để tự do tận hưởng.
Không gian bên trong sự kiện được tạo điểm nhấn với các khu trưng bày thiết kế đại diện cho chủ đề mới nhất: khu dành cho các hoạt động ngoài trời giới thiệu các dòng trang phục vận động khỏe khoắn với điểm nhấn là các sản phẩm DRY-EX mang đến cảm giác khô thoáng, thấm hút mồ hôi tốt, khu dành cho các hoạt động tại nhà với dòng sản phẩm mặc nhà với chất liệu vô cùng thoải mái và đặc biệt là thiết kế vỏ chăn, vỏ gối bằng chất liệu AIRism mang đến sự thoáng mát vô cùng.
H2. UNIQLO mang đến các gợi ý giúp bạn tận hưởng cuộc sống thoải mái tại chính ngôi nhà của mình

UNIQLO mang đến các gợi ý giúp bạn tận hưởng cuộc sống thoải mái tại chính ngôi nhà của mình

Hay đối với các dòng sản phẩm đa năng, UNIQLO xóa nhòa ranh giới hay những định kiến về trang phục công sở thông thường mà mang đến vô vàn lựa chọn để người mặc vừa có thể phát huy tối đa chất lượng công việc mà vẫn có thể linh hoạt cho nhiều bối cảnh khác nhau như gặp gỡ đối tác hay xuống phố cùng bạn bè.
Bên cạnh đó, UNIQLO những năm gần đây cũng đã để lại rất nhiều dấu ấn thông qua các BST kết hợp đặc biệt của UNIQLO với các nhà thiết kế lừng danh. Tại sự kiện, người xem đã có cơ hội được ngắm nhìn các BST đang rất được trông đợi như +J (kết hợp cùng NTK huyền thoại Jil Sander) sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19.3 hay BST kết hợp với NTK tài năng người Anh JWAnderson, NTK Hana Tajima…
Cũng tại sự kiện, UNIQLO giới thiệu Tạp chí LifeWear số thứ 4 với chủ đề “Sống khỏe đủ đầy”, tạp chí được ra mắt một năm hai lần, phát miễn phí tại các cửa hàng UNIQLO. Ấn phẩm chứa đựng những thông điệp sâu sắc về muôn màu cuộc sống, về cách mà mọi người từ khắp nơi trên thế giới đang cùng tìm thấy cho mình một lối sống khỏe đủ đầy về cả thể chất và tâm hồn.
H3. Tạp chí LifeWear số 04 mang đến nguồn cảm hứng sống lạc quan, tích cực

Tạp chí LifeWear số 04 mang đến nguồn cảm hứng sống lạc quan, tích cực

Ngoài các BST LifeWear Xuân hè mới nhất, khách tham quan còn có thể trực tiếp quan sát các thí nghiệm công nghệ làm nên tên tuổi của UNIQLO trên toàn cầu, như: công nghệ UV Protection, công nghệ AIRism. Thông qua các hoạt động trải nghiệm này, khách tham quan sẽ hiểu hơn về việc một chiếc áo UV Protection có thể giúp ngăn chặn đến hơn 90% tia UV (theo chứng nhận số JIS L 1925:2019 của Nhật Bản), hay vì lý do gì những trang phục AIRism, khẩu trang AIRism thoáng mát lại được ưa chuộng đến như vậy.
H4. Khu vực trải nghiệm công nghệ UV Protection độc quyền từ UNIQLO thu hút khách tham quan

Khu vực trải nghiệm công nghệ UV Protection độc quyền từ UNIQLO thu hút khách tham quan

Một trong những điểm nhấn khác không thể bỏ qua tại sự kiện là “Báo cáo phát triển bền vững 2021” lần đầu tiên được UNIQLO giới thiệu đến công chúng. Báo cáo tổng hợp những nỗ lực và sáng kiến của công ty trên hành trình phát triển bền vững trong 20 năm qua từ tuyên ngôn “Khai phá sức mạnh của trang phục” từ Tập đoàn Fast Retailing như sáng kiến RE.UNIQLO mang đến vòng đời mới cho sản phẩm từ việc tái sử dụng, tái chế, các nỗ lực đóng góp cho công đồng thông qua việc hợp tác cùng Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn cũng như các tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận khác.
Đặc biệt, tại đây, UNIQLO giúp người xem tìm hiểu về những sáng kiến cải tiến sản phẩm để hướng đến phát triển bền vững, tiêu biểu dòng các sản phẩm quần jeans được sản xuất trên quy trình giúp tiết kiệm đến 99% lượng nước sử dụng hay sản phẩm áo thun Dry-Ex được làm từ chất liệu tái chế từ những chai nhựa PET vốn là gánh nặng của cả thế giới… RE.UNIQLO - hoạt động thu thập, tái chế, tái sử dụng các sản phẩm UNIQLO đã qua sử dụng, là một trong những sáng kiến nổi bật của UNIQLO trên hành trình Phát triển bền vững để hướng đến một hành tinh tích cực.
Sự kiện giới thiệu BST Xuân hè 2021 được mở cửa tự do cho công chúng tại TP.HCM trong 3 ngày, 12 - 14.3. Bên cạnh không gian trải nghiệm, khán giả có thể tham gia chuỗi 3 talk show lần đầu tiên được UNIQLO tổ chức với các chủ đề phong phú như tìm hiểu về phong cách Xuân hè 2021, những câu chuyện thú vị xoay quanh ấn phẩm LifeWear hay hành trình phát triển bền vững.
Tham khảo thông tin về sự kiện tại: http://bit.ly/UNIQLO-SukienXuanHe2021
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.