Trải nghiệm du lịch TP.HCM giá tốt với loạt ưu đãi

08/08/2022 11:57 GMT+7

Theo báo cáo của nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch (DL) trực tuyến Agoda, TP.HCM là điểm đến trong nước của người Việt trong hè 2022. Đây là thành quả bước đầu cho sự nỗ lực của ngành DL TP trong việc quảng bá, nâng cao chất lượng sản phẩm.

Phát huy thế mạnh du lịch

7 tháng đầu năm, TP.HCM đón 765.585 lượt khách quốc tế, hơn 13,3 triệu lượt khách nội địa, tổng doanh thu DL 7 tháng đầu năm ước đạt 60.379 tỉ đồng, đạt 75,5% kế hoạch năm 2022.

Ông Nguyễn Minh Mẫn, Giám đốc Truyền thông - Marketing Công ty TSTtourist cho biết, Gò Vấp là nơi có quá trình hình thành khá sớm cùng với sự ra đời của vùng đất Sài Gòn - Gia Định, nhiều dấu tích lịch sử vẫn còn lưu giữ tồn tại cho đến ngày nay với lịch sử hình thành khoảng 300 năm, trong đó Đình Thông Tây Hội là chứng tích tiêu biểu. Với sự hỗ trợ của UBND Q.Gò Vấp, TSTtourist vừa giới thiệu tour “Gò Vấp - Trăm năm tìm lại dấu xưa” vào đầu tháng 8.2022 với những điểm đến đặc trưng nhất cho hành trình trải nghiệm 1 ngày.

TP.HCM tiếp tục phát triển tour Ngắm TP.HCM từ trên cao

Độc Lập

TSTtourist áp dụng ưu đãi dành cho những khách hàng trải nghiệm đầu tiên với giá 1.180.000 đồng (giá gốc 1.380.000 đồng). Ngoài ra, tour Thủ Đức - Hành trình mới cũng đang được bán giá 1.080.000 đồng (giá gốc: 1.180.000 đồng), tour du thuyền - ngắm hoàng hôn trên sông Sài Gòn 2.380.000 đồng (giá gốc: 2.580.000 đồng).

Theo Sở DL TP.HCM, trong tháng 8.2022, Sở sẽ hoàn thiện kế hoạch phát triển DL đường thủy, xây dựng sản phẩm DL gắn với hoạt động “trên bến dưới thuyền” trên địa bàn các quận: 1, 5, 6, 8; phát triển sản phẩm DL văn hóa, lịch sử; phát triển DL nông nghiệp, sinh thái gắn với thực hiện Chương trình xây dựng nông thôn mới trên địa bàn TP.HCM; tiếp tục phát triển tour “Ngắm TP.HCM từ trên cao”; đưa vào khai thác tour “Du thuyền trên sông Sài Gòn”…

Quảng bá du lịch gắn với sự kiện lớn

Sở DL TP.HCM vừa tham gia một gian hàng tại Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XV với sự tham gia của 5 các doanh nghiệp: Chim cánh cụt, TST, Fiditour, Saigontourist, Vietravel giới thiệu hàng trăm sản phẩm DL, chương trình tham quan mới gắn với các điểm đến của TP.

Các doanh nghiệp đã chuẩn bị quà tặng cho khách tham quan và nhiều chương trình hoạt náo khác. Ngành DL xem đây là kênh truyền thông hữu hiệu khi gắn hoạt động quảng bá DL với các sự kiện lớn, thu hút khách đến TP.HCM.

Trong sự kiện “Diễn đàn liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam năm 2022” (8 - 9.8), các đơn vị thành viên của Saigontourist Group cũng giới thiệu các chương trình ưu đãi lên đến 60% với các dịch vụ lưu trú, ẩm thực, tiệc cưới, hội thảo, hội nghị có thời hạn sử dụng đến ngày 30.9.2022.

Bà Nguyễn Nguyệt Vân Khanh, Giám đốc Ban Tiếp thị, Công ty DL Vietravel thông tin, Vietravel đang bán các sản phẩm DL TP.HCM hấp dẫn, giá hợp lý được khách lựa chọn như: Sài Gòn đẹp lắm! Trải nghiệm xe buýt hai tầng - Xuôi dòng Bình Trị Giang (tên gọi cũ của kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè) giá từ 650.000 đồng; Sài Gòn - Chợ Lớn - Hòa âm nhộn nhịp - Bức họa đa màu giá từ: 799.000 đồng; Trải nghiệm du thuyền - Ngắm hoàng hôn trên sông Sài Gòn giá từ 1.399.000 đồng; Hành trình xanh Cần Giờ (tàu cao tốc) - Khám phá Khu DL Sinh thái Dần Xây - Vàm Sát giá từ: 1.790.000 đồng; tour Củ Chi - Nông trang xanh - Địa đạo vùng đất Thép giá từ: 699.000 đồng.

Bà Trần Thị Bảo Thu, Giám đốc Tiếp thị Truyền thông, Công ty Lữ hành Fiditour - Vietluxtour cũng cho hay, công ty áp dụng khuyến mãi tùy theo nhóm khách và thời gian mua với mức ưu đãi từ 300.000 đồng - 2.000.000 đồng. “Sau dịch, nhu cầu của khách hàng thay đổi rất nhiều, ngoài tuyến điểm, chất lượng dịch vụ thì giá cũng là các yếu tố quan trọng. Do vậy, các chương trình ưu đãi đang tập trung vào chính sách chất lượng và giá tốt cho khách. Từ 500.000 đồng, khách đã có thể tham gia tour trong ngày”, bà Thu chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.