trà ô long

Trà có nhiều tác dụng đối với cơ thể /// SHUTTERSTOCK

4 loại trà giúp phục hồi cơ bắp

0
Ngày nay không thiếu các loại đồ uống chức năng được quảng cáo có đủ dưỡng chất để giúp bạn duy trì vóc dáng chuẩn.
Mặc dù trà có nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhưng lạm dụng nó có thể gây hại cho sức khỏe của bạn /// SHUTTERSTOCK

Uống bao nhiêu trà là quá nhiều?

0
Trà là một trong những đồ uống được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Từ việc giải tỏa một ngày mệt mỏi hoặc đau đầu, những người yêu thích trà chỉ cần có cớ để uống một tách khác.
Trà xanh  /// Ảnh: Shutterstock

Trà có thể hết hạn sử dụng, bạn biết chưa?

3
Đối với hầu hết những người cuồng trà, điều quan trọng nhất là việc pha một tách trà nóng và cách nhấp ngụm đầu tiên giúp xoa dịu tâm hồn và vực dậy tinh thần.
Uống trà thường xuyên giúp chống lão hóa ở não /// ShutterStock

Uống trà tăng cường chức năng não bộ

0
Các nhà khoa học thuộc Đại học Quốc gia Singapore phát hiện những người uống trà thường xuyên có vùng não được tổ chức tốt hơn, và điều này có liên quan đến chức năng nhận thức sắc bén hơn so với những người không uống trà.
 /// ShutterStock

Chiết xuất trà ô long ngăn ngừa ung thư

0
Tin vui cho những người thích uống trà ô long hoặc trà xanh. Các nhà khoa học thuộc Đại học St.Louis (Mỹ) phát hiện chiết xuất từ trà ô long có thể ngăn ngừa bệnh ung thư vú. 
 /// Ảnh: Shutterstock

Lợi ích của trà ô long

0
Ngoài nước, trà là loại nước được tiêu thụ nhiều hơn bất kỳ loại thức uống nào khác trên thế giới. Có bốn loại trà chính là đen, xanh, trắng, và ô long. Trà ô long chỉ chiếm 2% lượng tiêu thụ trà trên toàn thế giới. 
Tinh hoa Nhật Bản trong từng chai trà TEA+ Plus

Tinh hoa Nhật Bản trong từng chai trà TEA+ Plus

0
Với 118 năm truyền thống lâu đời, tập đoàn Suntory - một trong số các tập đoàn nước giải khát hàng đầu tại Nhật Bản vẫn giữ nguyên một trong những giá trị mà công ty theo đuổi từ khi thành lập đến nay “Yatte Minahare – Go for it”, nghĩa là luôn luôn lấy chất lượng sản phẩm và hướng đến giá trị con người làm giá trị cốt lõi trong triết lý kinh doanh của mình.