Trà Ngọc Hằng: Tôi mặc kín vẫn bị nói sexy

27/04/2013 09:55 GMT+7

(iHay) “Người đẹp ồn ào” Trà Ngọc Hằng giờ đây đã rút ra bài học: Muốn được yêu mến thì phải giữ hình ảnh sạch sẽ.

(iHay) Tâm sự với iHay.vn, “người đẹp ồn ào” Trà Ngọc Hằng cho biết giờ đây cô đã rút ra bài học: Muốn được yêu mến thì phải giữ hình ảnh sạch sẽ. 

>> Bắt gặp Quế Vân, Trà Ngọc Hằng đi chùa Hương cầu duyên
>> Trà Ngọc Hằng "đua" Ngọc Trinh với phát ngôn gây choáng

Trà Ngọc Hằng – Mặc đồ kín vẫn bị kêu sexy 1
Mọi người nói với Hằng, sexy là bản chất của Hằng rồi!

* Trà Ngọc Hằng nghĩ gì khi hiện nay, các nghệ sĩ đang đua nhau “lột”, “cởi” thay vì tập trung vào chuyên môn?

 
Bây giờ khi chọn đồ là Hằng luôn phải suy nghĩ mình mặc bộ đồ này có đẹp không? Liệu có bị báo chí “soi” không?...
Trà Ngọc Hằng

Mỗi người có một cách gây chú ý đối với khán giả khác nhau, tuy nhiên Hằng nghĩ rằng khi đã là nghệ sĩ thì ai cũng muốn tập trung vào lĩnh vực của mình. Chẳng qua là các nghệ sĩ “lột” hay “cởi” đó muốn gây thêm chút chú ý thôi.

Hằng nhớ mình cũng từng có lần bị chỉ trích vì cởi đồ trên sân khấu, chỉ là một màn giật chiếc áo khoác ra thôi mà bị chỉ trích rất nhiều. Lúc đó, Hằng suy sụp luôn.

Từ sau việc đó, Hằng luôn suy nghĩ rằng cái cần tập trung để quyến rũ khán giả nhất là giọng hát, còn chuyện “lột đồ” chỉ là một màn diễn nhỏ mà thôi. Từ khi bước chân vào làm ca sĩ, Hằng luôn hiểu rằng, hát hay mới là điều khán giả quan tâm…

* Bản thân Trà Ngọc Hằng là một người gắn liền với hình ảnh sexy, Hằng làm thế nào để ngăn mình không vượt qua ngưỡng của “gợi cảm”, trở thành “phản cảm”?

Thực sự cũng khó lắm, vì mọi người vẫn nói “Sexy là bản chất của Hằng rồi”. Nhiều khi mặc đồ kín vẫn bị kêu là sexy. Từ gợi cảm sang phản cảm mong manh lắm, đôi khi Hằng cũng có những sai lầm. Nhưng nói chung bây giờ khi chọn đồ là Hằng luôn phải suy nghĩ mình mặc bộ đồ này có đẹp không? Phù hợp với hoàn cảnh mình đến không? Liệu có bị báo chí “soi” không?...

Sau khi thấy nhiều scandal từ các đồng nghiệp, giờ Hằng đã cẩn thận hơn trước rất nhiều rồi. (Cười)

Trà Ngọc Hằng – Mặc đồ kín vẫn bị kêu sexy 2
Tôi chưa bao giờ cố ý tạo scandal

* Hằng có nghĩ rằng cứ mặc đồ mát mẻ là sexy không?

Ngày xưa thì Hằng cũng nghĩ vậy đấy, nhưng bây giờ thì không. Hằng nghĩ sexy chính là gợi cảm, mà muốn gợi cảm thì còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác. Có những người mặc bikini cũng không hẳn đã gợi cảm, nhưng nhiều cô người đẹp trên thế giới mặc như thầy tu vẫn đầy gợi cảm. Đôi khi là ánh mắt, đôi môi thôi cũng khiến một người đẹp toát lên vẻ sexy rồi…

Bởi vậy, không phải cứ mặc đồ mát mẻ là sexy đâu!

Trà Ngọc Hằng – Mặc đồ kín vẫn bị kêu sexy 3
Đề nghị khiếm nhã tôi nhận được nhiều lắm!

* Bạn trai của Hằng có phản ứng gì khi Hằng ăn mặc “mát mẻ” trên sân khấu?

Ôi, Hằng đâu đã có bạn trai chứ?! Bởi vậy, Hằng không biết anh ấy phản ứng thế nào …

* Hằng nói mình chưa có bạn trai, vậy anh chàng người Hàn Quốc là thế nào với bạn?

Anh ấy và Hằng chỉ là những người bạn rất thân của nhau thôi. Khi nào có bạn trai, Hằng sẽ thông báo với mọi người mà! (Cười) 

Trà Ngọc Hằng – Mặc đồ kín vẫn bị kêu sexy 4
Tôi chưa thực sự hạnh phúc, bởi con đường tôi đi còn quá nhiều chông gai phía trước

* Hằng nghĩ sao nếu người ta nói rằng Trà Ngọc Hằng không có gì để khai thác ngoại trừ những scandal. Là do Hằng cố ý tạo scandal, hay là vô tình thôi?

Hằng nói thật, rằng chưa bao giờ Hằng cố tình tạo ra một scandal nào đó. Scandal nhiều khi từ trên trời rơi xuống, từ sự bất cẩn của Hằng và cũng là từ sự non yếu của Hằng khi mới va chạm vào showbiz… Ai dại gì mà đi gây scandal chứ, sẽ bị ghét nhiều hơn là yêu, Hằng quá thấm thía điều đó. 

Nếu biết sử dụng “công nghệ scandal” để làm tốt cho sự nghiệp thì sẽ tốt, rất tốt là đằng khác. Còn để scandal đến tự nhiên, rơi tự nhiên hoặc cố tình tạo những scandal có liên quan đến phạm trù đạo đức thì cũng sẽ giết chết nghệ sĩ một cách… tự nhiên
Trà Ngọc Hằng
* Hằng có chạnh lòng không khi tên mình khán giả gõ Goole tìm được nhiều nhất là phát ngôn “tôi xấu thì cả làng người mẫu này ai đẹp” và clip “quảng cáo khiêu dâm”?

Đó là những điều mà Hằng ước làm sao có thể xóa đi khỏi Google đó. Hai cái này, một cái thì từ một nhà báo tự gán vào cho Hằng, còn một cái do bất cẩn của Hằng… 

* Nhìn lại những scandal của mình, Hằng có rút ra được bài học gì không?

Bài học lớn nhất là muốn được yêu mến thì phải có hình ảnh sạch sẽ. 

* Với Hằng, scandal có phải là phương tiện tốt để gây chú ý?

Hằng biết không chỉ ở Việt Nam mà ngay cả trên thế giới, scandal luôn có hai mặt, có thể scandal sẽ khiến nghệ sĩ bị chỉ trích gay gắt nhưng cũng giúp họ nổi tiếng hơn. Và nói thật rằng Hằng cũng đã được quan tâm hơn bởi scandal. Đó là điều Hằng không phủ nhận. Tuy nhiên, nếu biết sử dụng “công nghệ scandal” để làm tốt cho sự nghiệp thì sẽ tốt, rất tốt là đằng khác, còn để scandal đến tự nhiên, rơi tự nhiên hoặc cố tình tạo những scandal có liên quan đến phạm trù đạo đức thì cũng sẽ giết chết nghệ sĩ một cách… tự nhiên. 

* Hằng nghĩ thế nào về tình yêu giữa chân dài và đại gia? Ủng hộ hay cổ súy nó?

Hằng không dám nói rằng mình ủng hộ hay không, chỉ nói quan điểm của riêng mình: yêu ai cũng được, miễn là trái tim rung động. 

* Nghệ sĩ bây giờ yêu ai là giấu kĩ lắm. Họ sợ đời tư của mình bị xâm phạm, còn Trà Ngọc Hằng lại hăm hở “khoe” bạn trai. Hằng không ngại chuyện tình cảm của mình bị người khác bàn tán à?

Đôi khi Hằng chỉ viết những dòng tự sự trên trang cá nhân được trích từ cuốn sách diễm tình nào mà Hằng đang đọc thì sao? (cười). Hằng rất thích được tự hào đi bên cạnh người yêu đi dạo phố, đi chơi, thích được san sẻ những khó khăn của mình trong công việc để có sự chia sẻ… Hằng nghĩ, bất kể cô gái nào đang ở tuổi của Hằng cũng muốn có người yêu cả, không có thì sẽ đau lòng lắm, nên nếu Hằng có người yêu mà khoe là chuyện bình thường. Ai chẳng tự hào rằng mình được yêu? Ế mới là đáng sợ chứ…. 

* Hằng đã từng nhận được những “đề nghị khiếm nhã” bao giờ chưa? Như thế nào?

Ôi, nhiều chứ, họ nhắn tin mời đi ăn và sẽ… đưa tiền cho Hằng. Thật thô lỗ…. 

* Hằng xử lý ra sao?

Thường là không trả lời điện thoại hoặc từ chối luôn nếu lỡ “bị” nghe điện thoại. 

* Có khi nào Hằng nghĩ đến việc kết hôn?

Nói thật, Hằng cũng thích kết hôn rồi đấy. Ai chẳng muốn mình yên ấm chứ, nhưng hiện giờ Hằng thấy mình chưa làm được việc gì cả cho sự nghiệp của mình thì làm sao để kết hôn đây? Hằng muốn mình có sự nghiệp để có thể tự tin với ông xã ở thì tương lai của mình và khiến anh ấy tự hào.

* Trà Ngọc Hằng có nghĩ rằng, lúc này, mình là một người phụ nữ hạnh phúc?

Thật sự là chưa, bởi Hằng còn quá nhiều điều lo lắng về công việc, sự nghiệp, điều đó khiến Hằng thường là không thoải mái trong tinh thần cho lắm. Con đường Hằng đi còn quá nhiều chông gai…. 

* Cám ơn Trà Ngọc Hằng rất nhiều!

Huy Mẫn
Ảnh: NVCC

>> Bắt gặp Quế Vân, Trà Ngọc Hằng đi chùa Hương cầu duyên
>> Ưng Hoàng Phúc... khóa môi Trà Ngọc Hằng
>> Trà Ngọc Hằng trần tình việc "khóa môi" Hoàng Điệp
>> Trà Ngọc Hằng: Tôi đâu có nói “tôi mà xấu thì cả làng mẫu ai đẹp?”
>> Trà Ngọc Hằng "đua" Ngọc Trinh với phát ngôn gây choáng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.