Trà Ngọc Hằng bị hack Facebook để rao bán túi 'fake'

15/07/2015 09:06 GMT+7

(iHay) Trà Ngọc Hằng vui mừng thông báo cô đã lấy lại được tài khoản Facebook sau nhiều ngày bị hacker 'quản lý tạm' để rao bán túi 'fake' (hàng nhái) lừa người quen và fan.

(iHay) Trà Ngọc Hằng vui mừng thông báo cô đã lấy lại được tài khoản Facebook sau nhiều ngày bị hacker 'quản lý tạm' để rao bán túi 'fake' (hàng nhái) lừa người quen và fan.

>> Trà Ngọc Hằng 'đụng hàng' Phạm Băng Băng ngày lên chức bà chủ
>> Trà Ngọc Hằng cười tít mắt khi Tiên Tiên tựa đầu vào ngực

Trà Ngọc Hằng bị hack Facebook để rao bán túi 'fake' - ảnh 1Những ngày qua, trang cá nhân của chân dài sinh năm 1990 bị hack để kẻ gian lợi dụng bán túi fake
Trước đây, Trà Ngọc Hằng cũng từng nhiều lần than phiền trên chính trang cá nhân của mình về việc có nhiều cửa hàng bán online mượn trang của mình để quảng cáo. Người mẫu tuổi Ngọ cho biết Facebook là nơi cô chia sẻ thông tin và giao lưu với bạn bè, fan chứ không phải là nơi bán hàng, dù cô cũng kinh doanh một cửa hàng thời trang riêng nhưng ít khi quảng cáo trên Facebook. 
Trà Ngọc Hằng bị hack Facebook để rao bán túi 'fake' - ảnh 2Tối 14.7, Trà Hằng vui mừng thông báo đã lấy lại được tài khoản cá nhân
Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhiều người bất ngờ khi thấy trang cá nhân của Trà Ngọc Hằng liên tục cho đăng tải những hình ảnh chào mời mua túi xách hàng hiệu giá rẻ. Liên hệ thì chân dài này cho biết Facebook cô đã bị hack từ ngày 10.7.
Trà Ngọc Hằng không quên nhắc người quen và fan: "Facebook cá nhân của Hằng hiện tại đang bị kẻ xấu hack, vì vậy mong mọi người cảnh giác với bất kỳ link nào từ nick của Hằng gửi sang, không click vào (vì có thể mất tài khoản Facebook cá nhân của các bạn), không mua bất cứ thứ đồ gì được rao trên đó (vì sẽ bị lừa tiền đó)... Mong mọi người cảnh giác nha!".
Sau nhiều ngày "giằng co" với kẻ gian, tối 14.7, Trà Ngọc Hằng cho biết cô đã lấy lại được tài khoản Facebook cá nhân. 
Trước đó, nhiều sao Việt như Cao Thái Sơn, Tuấn Hưng, Trịnh Thăng Bình... đã bị hacker vào lấy tài khoản của mình sử dụng. Trong đó, Tóc Tiên từng có dòng status rất dài để "đá xéo" những người hay vào trang của mình để quảng cáo miễn phí. 

Hà Ngân
Ảnh: Hải Nguyễn

>> Dàn chân dài Việt rộn ràng chuẩn bị lên xe hoa
>> Trà Ngọc Hằng 'đụng hàng' Phạm Băng Băng ngày lên chức bà chủ
>> Trà Ngọc Hằng cười tít mắt khi Tiên Tiên tựa đầu vào ngực

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.