TP.HCM: Phong tỏa khu vực đường số 10, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

30/07/2020 20:06 GMT+7

Các cơ quan chức năng đang chốt chặn 1 khu vực trên đường số 10, P.Hiệp Bình Chánh (Thủ Đức, TP.HCM) do có ca nghi nhiễm Covid-19 .

Tối 30.7, lãnh đạo Trung tâm y tế Q.Thủ Đức, TP.HCM xác nhận các cơ quan chức năng đang chốt chặn 1 khu vực trên đường số 10, P.Hiệp Bình Chánh (Q.Thủ Đức) do có ca nghi nhiễm Covid-19.
Ca nghi ngờ đang được xét nghiệm khẳng định.

Cận cảnh con đường ở Thủ Đức bị phong tỏa vì có ca nghi nhiễm Covid-19

Phong tỏa khu vực đường số 10, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

Ảnh: CTV

Lãnh đạo UBND P.Hiệp Bình Chánh (Q.Thủ Đức) cũng xác nhận thông tin đang tạm thời phong tỏa đường số 10 để điều tra dịch tễ liên quan đến một ca nghi nhiễm Covid-19 cao trên địa bàn.
Thông tin ca nghi nhiễm này sẽ được cơ quan có thẩm quyền công bố sau.

Tình hình Covid-19 tại Việt Nam chiều ngày 30/7: Thêm 5 ca bệnh mới

Theo thống kê ban đầu, trong tuyến đường này có 45 hộ dân với khoảng 200 nhân khẩu.
Việc ra vào của người dân chưa bị hạn chế, chỉ những người liên quan đến ca nghi nhiễm thì địa phương sẽ lưu ý trong việc quản lý đi lại trong thời gian tới. Các trường hợp không liên quan thì được đi lại bình thường.

Phong tỏa khu vực đường số 10, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM

Ảnh: Trần Tiến

Đến 20 giờ 30 ngày 30.7, Trung tâm y tế Q.Thủ Đức đã hoàn tất công tác khử khuẩn, vệ sinh tại khu vực đường số 10, khu phố 6, P.Hiệp Bình Chánh. Khu vực này cũng đang được kiểm soát chặt.

Lực lượng chức năng đã tổ chức các chốt chặn

Ảnh: T.S

Theo nguồn tin của PV Thanh Niên, ca nghi nhiễm Covid-19 kể trên từng điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng, ngày 22.7 thì vào TP.HCM điều trị tại khoa Nội thần kinh của một bệnh viện trong thành phố. Đến ngày 23.7, người này về  nhà. Ngày 29.7, bệnh nhân được đưa đi cách ly, lấy mẫu xét nghiệm.

Đến 20 giờ 30 ngày 30.7, Trung tâm y tế Q.Thủ Đức đã hoàn tất công tác khử khuẩn, vệ sinh tại khu vực đường số 10 (P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP.HCM)

Ảnh: Trần Tiến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.