TP.HCM: Bệnh viện quốc tế City tiếp tục ngưng hoạt động vì Covid-19

Duy Tính
Duy Tính
04/08/2020 10:59 GMT+7

Liên quan đến bệnh nhân 449 (võ sư người Mỹ) và bệnh nhân 450, Bệnh viện quốc tế City (Q.Bình Tân, TP.HCM) tiếp tục ra thông báo thứ 3, tiếp tục ngưng hoạt động để phòng chống Covid-19 .

Sáng 4.8, Bệnh viện quốc tế City ban hành thông báo số 3 liên quan đến tình hình Covid-19 xảy ra tại bệnh viện này.
Theo nội dung thông báo: “Để bảo đảm sức khỏe cho người dân cũng như nhân viên bệnh viện, Bệnh viện quốc tế City tiếp tục tạm ngưng hoạt động cho đến khi có thông báo mới để tăng cường phòng chống Covid-19. Bệnh viện sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến quý khách trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi thành thật cáo lỗi và mong quý khách thông cảm vì những bất tiện này”.

Bệnh viện quốc tế City thông báo ngưng hoạt động lần 3 vì Covid-19

Trước đó, ngày 29.7, Bệnh viện quốc tế City ban hành thông báo số 1, tạm ngưng nhận bệnh trong 3 ngày từ ngày 27 đến 31.7 do diễn biến phức tạp của Covid-19. Tiếp đó, ngày 1.8, Bệnh viện quốc tế City ra thông báo tạm ngừng nhận bệnh đến hết ngày 3.8 để phòng chống Covid-19.
Như Thanh Niên đã thông tin, 2 ca nhiễm Covid-19 là võ sư người Mỹ bệnh nhân 449 và bệnh nhân 450 từng đến Bệnh viện quốc tế City thời gian là một tuần trước khi phát hiện nhiễm Covid-19. Sở Y tế TP.HCM đã chỉ đạo Bệnh viện quốc tế City tạm ngưng hoạt động để khử khuẩn bệnh viện, cách ly nhân viên tiếp xúc, xét nghiệm toàn bộ nhân viên và đánh giá nguy cơ.
Lãnh đạo Sở Y tế TP.HCM giao các phòng ban, HCDC đánh giá lại nguy cơ tại Bệnh viện quốc tế City và tham mưu cho Giám đốc Sở Y tế xem xét, kiến nghị Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP.HCM xem xét có cần phải phong tỏa Bệnh viện quốc tế City hay không...

Việt Nam thêm bệnh nhân Covid-19 thứ 7 tử vong trên nền bệnh lý nặng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.