TP.HCM chính thức mở bán tour trên Shopee, tung 10.000 voucher khuyến mãi

0 Thanh Niên Online

Đánh giá tác giả

Từ hôm nay (30.11), toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ du lịch nội địa hấp dẫn sẽ chính thức được mở bán trên “Sàn giao dịch du lịch điện tử” của Shopee

"Sàn giao dịch du lịch điện tử” là dự án do Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP.HCM (thuộc Sở Du lịch thành phố) hợp tác cùng Shopee Việt Nam triển khai nhằm hưởng ứng không khí của Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2021 lần thứ 17.

TP.HCM chính thức mở bán tour trên Shopee, tung 10.000 voucher khuyến mãi - ảnh 1

Nền tảng "Sàn giao dịch du lịch điện tử" này giúp người tiêu dùng có thể tham khảo, chọn mua các chương trình tour, điểm tham quan - vui chơi giải trí, khách sạn, ẩm thực, mua sắm... với giá ưu đãi, được đăng tải và bán trực tuyến trên ứng dụng Shopee. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tìm thấy những sản phẩm và dịch vụ du lịch này trên www.visithcmc.vn.

Theo đó, người dùng chỉ cần chọn sản phẩm, đặt mua với hình thức trả trước qua ShopeePay hoặc thẻ tín dụng/ghi nợ, sau đó voucher du lịch sẽ được nhà bán gửi trực tiếp cho khách qua tính năng Shopee Chat thuộc ứng dụng mua sắm Shopee.

Tổng cộng 10.000 voucher giảm giá cũng sẽ được tung ra cùng ngày và áp dụng trực tiếp khi mua sản phẩm và dịch vụ du lịch có giá trị bất kỳ. Khách hàng nhập mã TPHCMCOLEN để được giảm 50.000 đồng khi đặt mua và tiến hành thanh toán đơn hàng. Lưu mã tại: www.shopee.vn/m/voucher-va-dich-vu.

Sở Du lịch TP.HCM cho biết các doanh nghiệp tham gia “Sàn giao dịch du lịch điện tử” sẽ tiếp cận được với tệp khách hàng rộng lớn và đa dạng của Shopee, mở ra cơ hội đạt được những dấu mốc tăng trưởng mới trong kinh doanh. Đặc biệt, đây cũng là thời điểm lý tưởng để các doanh nghiệp du lịch mới cân nhắc về việc chuyển đổi và mở rộng sang nền tảng kinh doanh đầy tiềm năng như thương mại điện tử.

Khi tham gia chương trình, đơn vị tham gia sẽ nhận được nhiều quyền lợi đặc biệt như miễn phí chi phí dịch vụ thanh toán, hoa hồng (phí cố định Shopee Mall) trong 3 tháng từ 30.11, được hướng dẫn quản lý, kiểm soát tình trạng đơn hàng, hỗ trợ kỹ thuật và phương thức thanh toán..

Đại diện TST Tourist, một trong những đơn vị tham gia chương trình cho biết: “Chương trình kích cầu du lịch trên Sàn Thương Mại Điện Tử Shopee mở ra cơ hội cho doanh nghiệp ngành du lịch tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng trên nền tảng thương mại điện tử, ứng dụng công nghệ hiện đại trong thanh toán, giao nhận giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số bán tour, kích thích nhu cầu đi du lịch vui chơi, giải trí của khách hàng. Chúc chương trình thành công".

Diễn ra trong bối cảnh ngành du lịch thành phố đang triển khai giai đoạn 2 của quá trình khôi phục các hoạt động du lịch trong điều kiện thích ứng an toàn với Covid-19, Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 17 đặt mục tiêu góp phần khôi phục ngành du lịch, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp quảng bá, kích cầu mùa cuối năm.

Với sự trở lại này, lần đầu tiên, Ngày hội Du lịch thành phố được tổ chức trực tiếp và trực tuyến cùng lúc trên nhiều kênh bao gồm: website Ngày hội Du lịch TP.HCM, website Sở Du lịch TP.HCM (www.visithcmc.vn), sàn thương mại điện tử Shopee và đại lý du lịch trực tuyến Traveloka.

Tính tới ngày 29.11, Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 17 đã thu hút được hơn 112 doanh nghiệp đăng ký tham gia trong đó có 20 doanh nghiệp du lịch; 29 doanh nghiệp khách sạn; 6 doanh nghiệp vận tải, dịch vụ; 12 doanh nghiệp điểm tham quan và dịch vụ du lịch; 7 doanh nghiệp sản phẩm lưu niệm và 38 cơ quan xúc tiến du lịch tỉnh thành.

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU