Toyota tung ưu đãi tri ân, mang chất lượng Nhật đến khách hàng Việt

0

Nhắc đến ô tô Nhật Bản là chúng ta phải nhắc đến thương hiệu Toyota. Không chỉ được tin tưởng về chất lượng sản phẩm mà chất lượng dịch vụ của tập đoàn sản xuất ô tô hàng đầu xứ sở hoa anh đào này cũng luôn nhận được sự hài lòng của khách hàng. Kết quả này đến từ sự nỗ lực phát triển con người cùng những chính sách hướng đến khách hàng của nhà sản xuất.

Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động

Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng, tại Toyota, mọi thứ đều phải được cải thiện mỗi ngày. Ở đó, nhân viên của tất cả các bộ phận luôn biết cách thể hiện sự quan tâm tới khách hàng từ những điều nhỏ nhất.

Toyota tung ưu đãi tri ân, mang chất lượng Nhật đến khách hàng Việt - ảnh 1

Dù bạn không phải khách mua hàng nhưng một khi đã bước chân vào đại lý của Toyota thì bạn luôn nhận được sự tiếp đón chu đáo nhất. Một cốc trà gừng và sự nhiệt tình của nhân viên lễ tân đại lý Toyota Phú Tài Đức Hà Tĩnh đã khiến một bác gái đi lạc đường vô cùng cảm động. Sau đó, chính bác đã chủ động giới thiệu con gái mình trở thành khách hàng thân thiết của Toyota.

Một câu chuyện khác được ghi nhận tại đại lý Toyota Cần Thơ. Ngay sau khi nghe thông tin khách hàng không xử lý được tín hiệu của camera 360 và camera lùi, màn hình DVD có vấn đề khiến khách hàng cảm thấy khó khăn khi di chuyển, phòng dịch vụ đã nhanh chóng tác nghiệp. Hai kỹ thuật viên đã “vượt biển” đến Đảo Ngọc Phú Quốc - nơi cách Cần Thơ 300 km để “ứng cứu” cho khách hàng. Các thành viên Toyota Cần Thơ luôn tâm niệm “Hỗ trợ được khách hàng là điều tuyệt vời nhất và gắn bó với Toyota chính là điều ý nghĩa nhất”.

Hiện nay, Toyota Việt Nam đã xây dựng và phát triển thành công hệ thống 80 đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền đặt tại 42 tỉnh thành trên cả nước với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao. Đặc biệt, văn hóa phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng thấm nhuần ở mỗi nhân viên đại lý Toyota trong suốt những năm qua đã khiến mọi khách hàng luôn an tâm, tin tưởng gửi gắm chăm sóc cho chiếc xế cưng của mình.

Toyota tung ưu đãi tri ân, mang chất lượng Nhật đến khách hàng Việt - ảnh 2

Không chỉ được chăm sóc một cách chu đáo nhất, khách hàng của Toyota còn được hưởng chương trình ưu đãi dịch vụ “An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình” đang được Toyota thực hiện từ ngày 16.5 đến 30.6.2022 với những ưu đãi cụ thể như sau:

- Khách hàng sử dụng xe Toyota và cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam sẽ được giảm 15% trên giá bán lẻ dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và phụ tùng hao mòn tự nhiên khi đến chăm sóc và bảo dưỡng xe tại hệ thống đại lý Toyota.

- Tặng phiếu dịch vụ trị giá 200.000 đồng sử dụng cho lần dịch vụ tiếp theo trong vòng 6 tháng kể từ ngày xuất phiếu dành cho khách hàng đặt hẹn dịch vụ qua ứng dụng Toyota Vietnam, hoàn thành sửa chữa, bảo dưỡng xe tại hệ thống đại lý Toyota theo lịch hẹn và có giá trị dịch vụ từ 400.000 đồng (chưa bao gồm thuế VAT và đã trừ khuyến mãi).

- Tặng phiếu Got it trị giá 200.000 đồng khi mua 2 lốp cùng hãng Bridgestone, Michelin, Dunlop.

Chương trình ưu đãi “An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình” được áp dụng trên toàn bộ hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota khắp cả nước.

Toyota tung ưu đãi tri ân, mang chất lượng Nhật đến khách hàng Việt - ảnh 3

Tầm quan trọng của việc bảo dưỡng ô tô định kỳ

Thông qua chương trình “An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình”, Toyota Việt Nam khuyến nghị khách hàng nên bảo dưỡng xe định kỳ theo tiêu chuẩn 5.000 km hoặc sau 6 tháng vận hành. Đặc biệt, trong trường hợp ít đi lại hoặc ít sử dụng, xe cũng cần được kiểm tra và bảo dưỡng sau mỗi 6 tháng để đảm bảo hoạt động ổn định.

Trên thực tế, trong quá trình vận hành, xe ô tô sẽ xảy ra những mài mòn giữa những mối lắp ghép của các chi tiết. Việc kiểm tra bảo dưỡng định kỳ sẽ ngăn chặn sớm các hư hỏng không đáng có và kéo dài tuổi thọ cho xe. Hơn nữa, điều kiện đường sá, khí hậu tại Việt Nam khá khắc nghiệt, không khí nhiều bụi, nhiệt độ cao, xe thường chạy ở tốc độ thấp, nổ máy tại chỗ nhiều nên các chi tiết, hệ thống trên xe ô tô bị ảnh hưởng, vì vậy, xe rất cần được bảo dưỡng định kỳ đều đặn. Ngoài ra, việc bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp phát hiện ra lỗi gặp phải để đảm bảo an toàn và tạo cảm giác thoải mái cho người lái khi tham gia giao thông. Đặc biệt, việc bảo dưỡng xe ô tô định kỳ còn giúp ngăn chặn những hư hỏng lớn, từ đó tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Toyota tung ưu đãi tri ân, mang chất lượng Nhật đến khách hàng Việt - ảnh 4

Để nhận khuyến mãi và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất xuyên suốt từ lúc mua xe cho tới sử dụng các dịch vụ sau mua xe tại thị trường Việt Nam, ngay hôm nay, khách hàng hãy cài đặt ứng dụng miễn phí Toyota Vietnam với hàng loạt chức năng, tiện ích như: thông tin showroom thuận tiện nhất với vị trí của bạn; các thông tin hỗ trợ kỹ thuật; tra cứu, cập nhật các thông tin về giá, sản phẩm, dịch vụ của Toyota trên toàn quốc; đặt lịch hẹn dịch vụ online; được nhắc đến kỳ bảo dưỡng, hết hạn đăng kiểm theo thông tin chi tiết của xe; quản lý được lịch sử bảo dưỡng, sửa chữa của xe; tin tức “nóng hổi” về thị trường ô tô; các chương trình khuyến mãi của hãng/đại lý…

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU