Toshiba Memory đổi tên thành Kioxia

Thành Luân
Thành Luân
01/10/2019 16:35 GMT+7

Kioxia vừa chính thức trở thành tên gọi mới của đơn vị Toshiba Memory sau khi thông báo đổi thương hiệu được công bố lần đầu tiên vào tháng 7, sau hơn 1 năm tách khỏi Toshiba Corporation.

Theo Neowin, để chào đón sự thay đổi thương hiệu, Kioxia cũng sử dụng logo mới với ý nghĩa tượng trưng cho “chất lượng vượt trội” của các sản phẩm bộ nhớ công ty. Đối với mục đích truyền thông và tiếp thị, công ty sẽ sử dụng logo màu sắc tươi sáng đại diện cho “văn hóa vui vẻ, hướng tới tương lai và niềm đam mê sử dụng bộ nhớ để tạo ra trải nghiệm mới cùng một tương lai đầy màu sắc cho thế giới”.

Logo với màu sắc tươi sáng được sử dụng cho mục đích tiếp thị của Kioxia

Ảnh: Kioxia

Nhận xét về thương hiệu mới - Stacy J. Smith, chủ tịch điều hành của Kioxia, cho biết: “Ra mắt thương hiệu chính thức là một bước quan trọng trong cả quá trình phát triển của chúng tôi với tư cách là một công ty độc lập và cam kết dẫn dắt ngành công nghiệp bước vào kỷ nguyên mới của bộ nhớ. Công ty sẽ xây dựng lịch sử của mình như một công ty hàng đầu thế giới về các giải pháp bộ nhớ để không chỉ đáp ứng nhu cầu bộ nhớ trong tương lai mà còn hoàn thành sứ mệnh hỗ trợ thế giới bằng bộ nhớ”.
Để tôn vinh thương hiệu mới, công ty sẽ khởi động một dự án có tên #FutureMemories, nhằm tạo ra những trải nghiệm mới và độc đáo tận dụng bộ nhớ của mình và các công nghệ khác. Chúng bao gồm sáng kiến TEZUKA2020, trong đó công ty sẽ sử dụng công nghệ bộ nhớ flash và công nghệ AI để tái tạo các tác phẩm của họa sĩ truyện tranh Osamu Tezuka.
Hiện tại, thương hiệu mới có thể được nhìn thấy trên trang web của Kioxia và các kênh khác. Các sản phẩm sẽ sử dụng thương hiệu Toshiba Memory cho đến cuối năm nay và sẽ bắt đầu có tên Kioxia vào năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.