Top những mẫu máy xông hơi mặt “hàng tốt - giá chất” được chủ Spa yêu thích

25/05/2019 10:50 GMT+7

Một trong những thiết bị Spa nhất thiết phải đầu tư ngay từ bước khởi đầu nếu bạn đang kinh doanh về mảng Beauty hoặc liên quan tới chăm sóc da đó chính là cần xông hơi.

Thị trường Spa giờ nhan nhãn với các mẫu máy xông hơi/ chăm sóc da mặt khiến người dùng hoang mang không biết đâu là hàng thật, đâu là hàng giả, do đó để có cái nhìn trọn vẹn và đưa đến cho người dùng những thông tin chính xác nhất từ đó có thể trang bị cho Spa của mình, Mai Hân Group xin giới thiệu Top những mẫu máy xông hơi mặt “hàng tốt – giá chất” được chủ Spa yêu thích!

Máy xông hơi nóng + Kính phóng đại D-1000BM

Máy xông hơi nóng + Kính phóng đại D-1000BM có xuất xứ Đoài Loan với công dụng làm sạch vết bẩn và chất độc dưới lỗ chân lông, giúp tăng cường trao đổi chất, tăng hấp thụ dinh dưỡng, là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi bước dưỡng da facail. Máy tầm giá 4.100.000VNĐ.

Máy xông hơi nóng DT-118

Máy xông hơi nóng DT-118 với thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt, đây là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi dịch vụ massage facail. Bên cạnh đó, phía bên dưới có một hộp nhỏ đựng tinh dầu để hỗ trợ khả năng dưỡng da hoàn thiện cho bạn đấy! Cũng giống như các máy xông hơi nóng khác, máy DT-118 có chức năng giúp tăng tuần hoàn máu, đào thải độc tố khỏi da, tác động trực tiếp làm giãn nở lỗ chân lông, giữ cho làn da hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất. Máy có mức giá 1.200.000 VNĐ.

Cần xông lạnh D-196B

Cần xông lạnh D-196B là thiết bị tiện lợi không thể thiếu cho liệu trình chăm sóc da mặt, giúp cân bằng da và xoa dịu da, tăng hàm lượng nước trong da, giúp da căng bóng sáng mịn. Máy tạo ion nhiệt độ thấp 200C hấp thu và thẩm thấu qua da, dưỡng ẩm cho da, làm mềm lớp tế bào chết trên bề mặt da, mở lỗ chân lông thuận tiện cho việc hấp thu các serum dưỡng và chăm sóc cho da.

Máy xông hơi nóng WS-707

Máy xông hơi nóng WS-707 có thể làm mềm các tế bào của da, tạo điều kiện cho việc loại bỏ các tế bào chết ở lớp sừng giúp da sáng mịn, mềm mại hơn. Đồng thời, giảm sự hình thành mụn trứng cá, kích thích sức sống của các tế bào da một cách hiệu quả hơn, giúp da hấp thụ nước và oxy dễ dàng mọi lúc để có thể nuôi dưỡng, giữ ẩm, chống nhăn, làm trắng, giúp da tràn đầy sinh lực.
Lưu ý: Chỉ dùng với nước sạch tinh khiết,không dùng với tinh dầu hay các chất lỏng, dung dịch khác: Ngoài ra, với máy xông hơi nóng WS-707 không nên xông mặt bằng hơi nóng trong thời gian lâu để tránh tình trạng lỗ chân lông mở ra quá to. Một ngày sử dụng không quá 2 lần, mỗi lần không quá 10 phút (nếu da dày và lỗ chân lông bị tắt nghẽn nhiều, bạn có thể xông trong vòng 15 phút). Thời gian phun khoảng 5-20 phút. Giá của máy xông hơi trong khoảng 1.700.000VNĐ.
Bên cạnh đó, Máy xông hơi nóng D-1000B xuất xứ Đoài Loan cũng được xem là dòng máy tốt với các thiết kế nhỏ gọn đi kèm tính năng hiện đại với mức giá khoảng 3.000.000VNĐ.

Mua máy xông hơi ở đâu để có ưu đãi và chế độ bảo hành tốt nhất?

Mai Hân Group là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung ứng, lắp đặt, bảo hành, bảo trì các thiết bị Spa cao cấp, chất lượng quốc tế chuyên dụng cho spa tại Việt Nam các loại thiết bị công nghệ cao, chăm sóc da cơ bản, thiết bị xông hơi, nội thất... với mức giá hợp lý, chất lượng vượt trội nhờ những ưu thế tuyệt đối như:
• Cam kết hàng chính hãng 100%, nhập khẩu phụ kiện trực tiếp từ nước ngoài, lắp ráp tại Việt Nam.
• Giá cả hợp lý, cạnh tranh.
• Sau khi mua hàng sẽ được lắp đặt, hướng dẫn sử dụng miễn phí, tận tình.
• Mai Hân Spa luôn luôn cập nhật nhanh chóng xu thế công nghệ Spa thế giới hiện đại đâì tiên.
• Chế độ bảo hành bảo trì toàn diện, nhanh chóng và hiệu quả.
• Đội ngũ nhân viên tư vấn có kinh nghiệm, tận tình và chu đáo.
Với những ưu điểm nội trên, Mai Hân Group là cái tên bảo chứng cho chất lượng, uy tín, được hàng trăm spa, hộ gia đình lựa chọn. Vậy còn chần chừ gì nữa, để lại thông tin hoặc liên hệ với Mai Hân spa để tư vấn và báo giá chi tiết tất cả các loại máy xông hơi da mặt trên nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.