Top 3 sản phẩm dưỡng trắng body đáng giá nhất mùa hè 2017

14/03/2017 12:02 GMT+7

Cũng giống như da mặt, làn da body của phái đẹp cũng thường xuyên gặp phải những vấn đề: Khô ráp, thiếu nước và dễ bị kích ứng khi bước vào mùa hè. Vậy các chị em đã có cách đối phó với tình trạng này chưa?

Nếu vẫn chưa tìm được phương pháp nào phù hợp, thì hãy thử tham khảo qua những sản phẩm hỗ trợ dưỡng trắng da toàn thân ngay dưới đây xem sao nhé. Biết đâu chúng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy!

1. Kem dưỡng trắng da và trang điểm toàn thân Sakura Whitening Skin BB body

Sakura Whitening Skin BB body là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Sakura, có xuất xứ từ Nhật Bản, và là một trong những dòng kem dưỡng góp phần làm nên tên tuổi của thương hiệu này.

Với thành phần chính là setria glutathione, pearl extract, vitamin C, E và pro vitamin B5, kết hợp cùng công thức dưỡng trắng da hiện đại đến từ Nhật Bản, sản phẩm sẽ giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng, che khuyết điểm hoàn hảo, đồng thời hỗ trợ chống nắng toàn thân, cung cấp dưỡng chất  nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tăng độ sáng dần cho làn da.

Bên cạnh đó, kem dưỡng da Sakura còn có kết cấu rất mỏng nhẹ, vì vậy khi thoa lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh, không gây bết dính hay khó chịu cho da.

Giá sản phẩm là: 790.000 đồng/200g.

2. Sữa dưỡng trắng da toàn thân Candes Lightening Body

Sữa dưỡng trắng da toàn thân Candes Lightening Body
Sữa dưỡng trắng da toàn thân Candes Lightening Body

Sữa dưỡng trắng da toàn thân Candes Lightening Body từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong giỏ xách của tất cả phụ nữ Pháp, khi bước vào mùa hè.

Nhờ chứa các thành phần tự nhiên lành tính: chiết xuất cây cam thảo, omega 3,6, 9, bơ hạt mỡ, cây mùi tây dâu tằm… nên sản phẩm có tác dụng rất tốt trong việc: Làm mờ đốm nâu, tàn nhang, loại bỏ tế bào chết, dưỡng da trắng sáng, đều màu, cũng như phòng chống vấn đề da lão hóa sớm và chống nắng hữu hiệu.

Đặc biệt hơn, Candes Lightening Body còn được thiết kế với kết cấu siêu mịn, do đó có khả năng thẩm thấu nhanh, không gây kích ứng cho người dùng. Sử dụng được cho nhiều loại da.

Khi sản phẩm được nhập khẩu tại Việt Nam, cũng đã được Bộ Y tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Trên mỗi sản phẩm còn có cả tem chống hàng giả của Bộ Công an.

Giá sản phẩm: 750.000 đồng/200ml.

3. Kem dưỡng trắng da toàn thân Whitening Body Gluta White 

Kem dưỡng trắng da toàn thân Whitening Body Gluta White
Kem dưỡng trắng da toàn thân Whitening Body Gluta White

Kem dưỡng trắng da toàn thân Whitening Body Gluta White chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần đến từ thiên nhiên: Tinh chất cam thảo, vitamin C, glutathione plus… cùng công nghệ sản xuất mỹ phẩm hiện đại, sẽ giúp tái tạo và trẻ hóa làn da, loại bỏ vết thâm sạm, chống lão hóa, ngăn ngừa đốm nâu, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn, tự nhiên và trên hết là giúp da luôn khỏe mạnh, mịn màng không tỳ vết.

Ngoài ra, với kết cấu lỏng nhẹ cùng hương thơm dễ chịu, sản phẩm sẽ thấm hút vào da rất nhanh, không gây bết dính, nhờn rít hay khó chịu cho người dùng. Phù hợp với tất cả mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.

Giá sản phẩm niêm yết: 670.000 đồng.

Chúc các bạn sớm sở hữu làn da trắng mịn, mượt mà!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.