Top 3 loại mỹ phẩm trị nám bác sĩ và chuyên gia khuyên dùng

30/05/2018 11:31 GMT+7

Xuất hiện trên thị trường từ lâu, kem trị nám như “vị cứu tinh” của những cô nàng có làn da sạm nám, tàn nhang.

Hiện nay có rất loại kem trị nám khác nhau khiến phái đẹp hoang mang không biết nên lựa chọn sản phẩm nào tốt. Trong bài viết này, Mỹ phẩm Mai Hân gợi ý một số ưu và nhược điểm của các loại mỹ phẩm trị nám hiện nay trên thị trường được các bác sĩ và chuyên gia trong ngành khuyên dùng để giúp chị em có cái nhìn toàn diện nhất giúp quá trình điều trị nám của chị em diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.
Bộ kem trị nám cao cấp ban ngày Sakura Spots Care & Whitening Day Cream và ban đêm Sakura Spot Care & Whitening Night Cream luôn được đánh giá là bộ kem làm mờ vết nám hiệu quả hiện nay với khả năng xóa bỏ các vết đốm nám nhanh chóng.
Ưu điểm:
Được sản xuất từ các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: tinh chất dầu ô liu, tinh chất đậu nành, trà xanh, lá anh đào, cam thảo, cúc la mã… nên rất lành tính và phù hợp với hầu hết mọi loại da.
Bào chết theo quy trình công nghệ tiên tiến với công thức độc quyền từ những chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật Bản giúp thổi bay tận gốc nám lâu năm, đồi mồi, ngăn gừa nám tái phát hiệu quả.
Kem trị nám Sakura ban ngày giúp dưỡng ẩm, làm dịu da và tăng cường chống nắng, bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA/UVB trong quá trình trị sạm nám, giúp da sáng khỏe, tái tạo từ sâu bên trong.
Kem trị nám ban đêm sakura cung cấp dưỡng chất ngăn ngừa sự phát triển của nám từ sâu bên trong và tăng cường dưỡng trắng, làm mờ hoàn toàn các đốm nâu trên da chỉ trong thời gian ngắn.
Nhược điểm:
Giá thành cao hơn so với các sản phẩm trị nám thông thường.
Viên uống giảm nám chuyên sâu Sakura White Blossoms HCL Ex
Viên uống giảm nám chuyên sâu Sakura White Blossoms HCL Ex
Không phải là kem nhưng viên uống trị nám Sakura HCL cũng là một trong những loại kem trị nám da tốt nhất hiện nay để kết hợp với bộ kem trị nám Sakura Nhật Bản.
Ưu điểm
Ức chế quá trình tổng hợp melanin, điều trị tận gốc các đốm nám, tàn nhang lâu năm đồng thời cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da trắng sáng từ sâu bên trong.
Làm mờ các nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do môi trường, dùng mỹ phẩm trang điểm.
Kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏa mạnh và bảo vệ độ sáng mịn cho làn da.
Giúp da phục hồi DNA do tia tử ngoại gây ra bằng các dưỡng chất thiên nhiên có trong sản phẩm.
Giải độc tố cho da giúp da luôn hồng hào và mịn màng không còn hiện tượng xỉn màu.
Nhược điểm
Giá thành cao.
Không dùng được cho phụ nữ mang thai và đang nuôi con bằng sữa mẹ.
Người bị tim mạch, huyết áp thấp muốn điều trị cần có sự hướng dẫn của chuyên viên.
Ưu điểm
Bộ đôi làm mờ nám thể nặng White Doctors bao gồm kem chống nắng ngừa nám White Doctors Daily UV Care và kem làm mờ nám thể nặng White Doctors Melasma Pro đều được chiết xuất từ thành phần thảo dược thiên nhiên (men bia, rau má…) nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, Mỹ (USA), Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Đức, Canada, Hàn Quốc cùng công nghệ làm đẹp hiện đại chuyển giao từ Thụy Sĩ.
Bộ đôi làm mờ nám da thể nặng White Doctors
Bộ đôi làm mờ nám da thể nặng White Doctors
Không chỉ đánh bật các vết nám, đồi mồi, tàn nhang từ sâu bên trong, ngăn ngừa nám xuất hiện trở lại mà còn hỗ trợ làm sáng da, chống lão hóa và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV với chỉ số chống nắng 30+ mang lại làn da luôn trắng mịn đều màu và rạng rỡ mỗi ngày.
Độ an toàn và hiệu quả của bộ đôi kem làm mờ nám thể nặng White Doctors đã được Sở Y tế Đồng Nai chứng nhận và cấp giấy lưu hành trên toàn quốc.
Nhược điểm
Phụ nữ đang mang thai không nên sử dụng sản phẩm.
Trên đây là một số gợi ý, Mỹ phẩm Mai Hân hy vọng bạn sẽ có được những sự lựa chọn sáng suốt nhất, kính chúc các bạn trị nám thành công và luôn có một làn da trẻ đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.