Top 3 kem trị nám được ‘săn lùng’ nhất 2016

24/10/2016 08:00 GMT+7

Kem trị nám luôn là phương pháp điều trị được ưa chuộng nhất, hơn hẳn các cách thức khác bởi nhiều tính năng ưu việt khác như: Hiệu quả, an toàn, dễ sử dụng, tiện lợi, đa dạng, không lo đau đớn... và giá thành hợp lý.

Trong năm 2016 này, có 3 dòng kem trị nám đã lên ngôi, thu hút sự quan tâm, lựa chọn của đông đảo phái đẹp và tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trong ngành mỹ phẩm nói chung, kem đặc trị nám da nói riêng.
Chúng là loại nào? Tại sao được yêu thích và có nhiều người sử dụng đến như vậy? Những thông tin sau đây sẽ làm sáng to các vấn đề này.
Kem dưỡng trắng da Sakura
Kem dưỡng trắng da Sakura có giá 900.000 đồng
Kem dưỡng trắng da Sakura có giá 900.000 đồng
Có xuất xứ Nhật Bản, kem dưỡng trắng da Sakura nổi bật với khả năng vừa làm giảm nám da hiệu quả, vừa dưỡng trắng da, mang đến làn da tươi sáng hoàn hảo.
Là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại thảo mộc thiên nhiên, vitamin, khoáng chất thiết yếu, tinh chất đậu nành, dầu ô liu... cùng công thức bào chế đặc biệt nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, dòng sản phẩm này khi sử dụng sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong da, giúp giảm tình trạng sạm màu da tại các vùng có sự tăng hắc tố melamin quá mức bình thường một cách tối ưu. Đồng thời, làm da trắng hồng, mềm mịn và săn chắc hơn, duy trì kết quả lâu dài theo thời gian, hạn chế nám da quay trở lại.
Kem dưỡng trắng da Sakura nghiên cứu và phát triển dựa trên nhu cầu lớn của phụ nữ châu Á, không bóng nhờn, thẩm thấu nhanh chóng. Đặc biệt, chất lượng sản phẩm đã được Bộ Y tế kiểm định.
Tại Việt Nam, kem dưỡng trắng da Sakura nhập khẩu nguyên kiện và có giá niêm yết chính hãng là 900.000 đồng
Kem White Doctors
Kem White Doctors có giá 780.000 đồng
Kem White Doctors có giá 780.000 đồng
Xuất hiện trên thị trường Việt Nam khoảng 3 năm trở lại đây, tuy nhiên năm 2016 mới là khoảng thời gian “hoàng kim” của kem White Doctors. Nhờ hiệu quả đã được minh chứng bởi hàng nghìn khách hàng, cùng những công dụng vượt trội, dòng sản phẩm này đã chiếm trọn cảm tình của phái đẹp khắp cả nước. 
Kem White Doctors với thành phần chính là hoạt chất Hexylresorcinol, Hydrolyzed Yeast Protein - Men bia từ Pháp, chiết xuất Centella Asiatica - Rau má từ Trung tâm Mỹ phẩm Milan của Ý... được phát triển từ các chuyên gia mỹ phẩm giàu kinh nghiệm, sản xuất hoàn toàn trên dây chuyền khép kín. Ngoải khả năng giúp hỗ trợ làm giảm các loại nám thể nặng, nám lì, nám lâu năm, tàn nhang, sạm da, tàn nhang, đồi mồi, kem White Doctors cũng giúp phục hồi làn da bị tổn thương nặng do laser, IPL, lột tẩy... trước đó và ngăn ngừa nám vượt trội.
Theo các chứng minh lâm sàng và phản hồi của người dùng thì sau 4 – 6 tuần sử dụng có thể thấy hiệu quả mà kem White Doctors mang lại rõ rệt, nhất là nám nhẹ, nám mới.
Một số điểm cộng nữa cho kem White Doctors đó là giá thành tương đối rẻ chỉ 780.000 đồng phù hợp với hầu hết mọi loại da, khá dịu nhẹ và đã được Sở Y tế kiểm nghiệm, cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.
Kem cao cấp Sakura
Kem cao cấp Sakura có giá 2.850.000 đồng
Kem cao cấp Sakura có giá 2.850.000 đồng
Cũng là một sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Sakura có xuất xứ tại Nhật Bản, nhưng kem cao cấp Sakura thuộc dòng cao cấp. Dòng sản phẩm này thực sự đã tốn không ít giấy mực của của các tờ báo lớn nhỏ và chúng ta có thể dễ dàng thấy được những lời khen ngời trên webtretho, mạng xã hội, trang cá nhân của hàng loạt ca sĩ, diễn viên, đình đám... Tuy giá thành hơi cao nhưng quả thực tiền nào của nấy.
Bào chế hoàn toàn từ các thảo dược, nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm, bao gồm dầu gan cá mập, đẳng Sâm, lá Anh Đào, quả mơ... kem cao cấp Sakura vừa ngăn chặn việc hình thành sắc tố sậm màu melanin, vừa kiểm soát kích thước tế bào hình thành sắc tố đang ngày gia tăng do ảnh hưởng từ quá trình lão hóa da.
Bên cạnh đó, còn cung cấp dưỡng chất và hoạt chất giúp loại bỏ nhẹ nhàng lớp da sừng sạm màu, làm sáng màu da, cũng như giảm thiểu những vùng da tối màu do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, giúp da trẻ và khỏe hơn mỗi ngày. Hơn thế nữa, kết quả làm trắng của kem cao cấp Sakura kéo dài ngay cả sau khi đã ngưng sử dụng sản phẩm.
Đặc biệt, với kết cấu gel dịu nhẹ dễ dàng thẩm thấu vào da với liều lượng chất giữ ẩm cao, kem cao cấp Sakura giúp tăng cường và giữ độ ẩm cho da trong thời gian dài sau khi sử dụng.
Khuyến cáo: Để đảm bảo quyền lợi bản thân bạn chỉ nên mua hàng tại các đại lý phân phối chính hãng. Tránh ham rẻ và thiếu hiểu biết mà mua nhầm hàng giả, hàng nhái. Hãy làm đẹp thông minh!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.