Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 khoe 'thanh xuân rực rỡ' trước khi mãn nhiệm

Thành Long
Thành Long
02/04/2018 12:54 GMT+7

Sau khi bộ ảnh áo dài nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ, mới đây, bộ ba Mỹ Linh - Thanh Tú - Thùy Dung tiếp tục hội ngộ trong bộ ảnh dạ hội mang tên Thanh xuân rực rỡ.

Sau 2 năm đăng quang, Mỹ Linh - Thanh Tú - Thùy Dung trưởng thành và ghi được những dấu ấn cá nhân nhất định. Bộ ba đều thu hút truyền thông, giữ hình ảnh sạch, có những hoạt động xã hội và quảng bá văn hóa tích cực. Tình bạn trong sáng và gắn bó của Top 3 Hoa hậu Việt Nam cũng khiến nhiều người ghen tị và ngưỡng mộ.
Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh có nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, giúp ích cho cộng đồng. Cô cũng là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới và giành giải thưởng Hoa hậu Nhân ái. Nhìn lại hành trình 2 năm đương nhiệm, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: “Hoa hậu Việt Nam sẽ là ký ức đẹp đẽ nhất mà Linh may mắn có được. Kết thúc 2 năm đương nhiệm, Linh cảm thấy một chút vui, một chút buồn, một chút luyến tiếc nhưng cũng vô cùng hào hứng chào đón Hoa hậu Việt Nam 2018. Linh đã sẵn sàng trao lại vương miện của mình cho người kế nhiệm xứng đáng, hi vọng cô gái đó sẽ thay Linh tiếp tục cống hiến những dự án có ích cho xã hội và cộng đồng”.
Top 3 Hoa hậu Việt Nam rạng rỡ với đầm dạ hội trước khi kết thúc nhiệm kì1
Mỹ Linh - Thanh Tú - Thùy Dung được đánh giá là thế hệ vàng của một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc gia
Top 3 Hoa hậu Việt Nam rạng rỡ với đầm dạ hội trước khi kết thúc nhiệm kì2
Đỗ Mỹ Linh khẳng định cô đã sẵn sàng trao lại vương miện cho người kế vị xứng đáng
Chia sẻ cảm xúc trong ngày hội ngộ, Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú bày tỏ sự tiếc nuối vì không nghĩ thời gian trôi qua nhanh vậy. Thanh Tú cho biết cô cứ ngỡ cả ba đang chụp những bộ ảnh đầu tiên khi đăng quang.
Giành giải Á hậu 2 và trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại Hoa hậu Quốc tế Thùy Dung cho biết cô thấy bản thân trưởng thành hơn nhiều từ khi tham gia cuộc thi. “Thực sự cảm giác như mới ngày hôm qua. Cả ba vẫn rất hào hứng, vui vẻ và có những phút giây rất hồn nhiên. Tuy nhiên đến giờ phút này, tôi thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều”, Thùy Dung nói và tiết lộ cô sẽ tiếp tục phát triển bản thân ở lĩnh vực MC sau khi tốt nghiệp.
Top 3 Hoa hậu Việt Nam rạng rỡ với đầm dạ hội trước khi kết thúc nhiệm kì3
Sở hữu vóc dáng chuẩn cùng gương mặt đẹp, Ngô Thanh Thanh Tú là gương mặt nổi bật bước ra từ Hoa hậu Việt Nam
Top 3 Hoa hậu Việt Nam rạng rỡ với đầm dạ hội trước khi kết thúc nhiệm kì4
Á hậu Thùy Dung cho biết cô trưởng thành rất nhiều từ khi tham gia cuộc thi
Với tiêu chí chọn lựa khắt khe từ sắc vóc, học vấn đến nhân cách, lòng nhân ái… Hoa hậu Việt Nam được đánh giá là cuộc thi nhan sắc uy tính và tầm cỡ nhất quốc gia. Năm 2018, Hoa hậu Việt Nam đánh dấu cột mốc 30 năm hứa hẹn sẽ là cuộc thi có quy mô lớn và đặc biệt nhất từ trước đến nay. Cuộc thi đã bắt đầu khởi động từ ngày 14.3 và dự kiến đêm chung kết sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.