Tổng giám đốc FATACO Nguyễn Thị Phấn: Cái tâm trong sáng sẽ không ai lãng quên

10/10/2014 05:00 GMT+7

Với Tổng giám đốc FATACO Nguyễn Thị Phấn, hoạt động kinh doanh là phải làm cho dân giàu, nước mạnh; nhưng để sự giàu mạnh ấy được bền lâu thì phát triển phải mang đậm tính nhân văn sâu sắc: mình vì mọi người, mọi người vì mình. Đó cũng là truyền thống đầy tự hào của quê hương Bến Tre Đồng Khởi, của người dân đất Việt.

Tổng giám đốc Nguyễn Thị Phấn rất tự hào và hạnh phúc vì đã dành hết tâm sức, trí tuệ, tiền của và đam mê vào đây. Ngay kể cả những thành tích của FATACO trong suốt quá trình hơn 25 năm hình thành và phát triển cũng rất đáng tự hào. Công ty đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế của quê hương Đồng Khởi nói riêng và nền kinh tế nước nhà nói chung; luôn giữ chữ tín hàng đầu với khách hàng trong và ngoài nước. Bà Nguyễn Thị Phấn cho rằng, đó là trách nhiệm không của riêng ai.

“Cái tâm trong sáng sẽ không ai lãng quên” - đó là câu nói được bà chia sẻ với chúng tôi. Bà nói: “Nhiều người cũng chung thắc mắc là tại sao chúng tôi không tập trung vào các ngành nghề chính, có truyền thống từ ngày thành lập công ty. Nhưng như tôi đã nói, ở cương vị một doanh nhân hay một người dân bình thường, ai cũng đều có tâm nguyện riêng. Xuất phát điểm ban đầu để tôi quyết tâm sản xuất thuốc Bông Sen là vì cộng đồng. Sau này, khi sản phẩm đã thành công, được xã hội thừa nhận thì danh tiếng của FATACO cũng được mọi người biết tới. Đặc biệt, vừa rồi khi biết tin sản phẩm và doanh nghiệp của chúng tôi được trao tặng giải thưởng Ngôi sao thuốc Việt 2014. Giải thưởng này mang ý nghĩa tinh thần rất lớn với chúng tôi, nó đánh dấu một chặng đường nỗ lực không mệt mỏi của cả một tập thể. Để có kết quả tốt đẹp ngày hôm nay. Tôi nghĩ rằng, dù làm bất cứ điều gì, cái tâm trong sáng ngay từ lúc đầu đã giúp mình có được 50% thành công. Và những gì mình đã cống hiến cho cộng đồng và xã hội chắc chắn dù ở bất cứ thời điểm nào, hoàn cảnh nào, sẽ không ai lãng quên. (Giang Chi)

Tổng giám đốc FATACO Nguyễn Thị Phấn: Cái tâm trong sáng sẽ không ai lãng quên

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.