Tom Hiddleston vẫn hết lòng bảo vệ Taylor Swift sau khi chia tay

09/02/2017 16:50 GMT+7

Tom Hiddleston chứng minh anh chỉ đóng vai phản diện trong phim thôi, còn với tình yêu, anh là ‘chính nhân quân tử’.

Taylor Swift nổi tiếng với kiểu chia tay viết bài hát hay ra album "đá xoáy" tình cũ khiến cho không ít bạn trai cũ tức giận lên tiếng và đôi khi "nói xấu" cô trước báo giới. Tuy nhiên, những chia sẻ của Tom Hiddleston khi được mời làm gương mặt ảnh bìa tháng ba cho tạp chí GQ về cuộc tình chóng vánh với Taylor Swift lại khác hẳn.
Nam diễn viên 35 tuổi dành vô vàn lời khen ngợi bạn gái cũ. "Taylor là một phụ nữ tuyệt vời. Cô ấy hào phóng, tốt bụng và đáng yêu. Chúng tôi đã trải qua khoảng thời gian tuyệt vời nhất", Tom Hiddleston nói.
Trước câu hỏi không biết đây là chuyện tình cảm thật hay chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi như nghi ngờ của nhiều người, Tom Hiddleston đã khẳng định: "Dĩ nhiên đó là thật".
Anh cho biết khi đến với nhau, cả hai đều đang tìm kiếm một mối quan hệ bình thường, chân thành: "Vì vậy, chúng tôi quyết định ăn tối cùng nhau, rồi đi du lịch... Cô ấy rất đáng kinh ngạc”. Nhưng mối quan hệ dưới ánh đèn sân khấu luôn được quan tâm thái quá và không hề dễ dàng.
Bức ảnh Tom mặc chiếc áo phông in dòng chữ "I ♥ T.S." bị hiều lầm là tuyên bố tình yêu của Tom dành cho nữ ca sĩ nổi tiếng Ảnh: Twitter
Đặc biệt, đây là lầu đầu tiên Tom Hiddleston giải thích về chiếc áo phông in dòng chữ "I ♥ T.S." (Tạm dịch: Tôi yêu Taylor Swift) tại tiệc mừng Quốc khánh Mỹ năm ngoái. Hóa ra, đó chẳng phải là biểu hiện "cuồng" người yêu của anh chàng mà đơn giản chỉ là chuyện tình cờ.
Ngôi sao điện ảnh kể lại: “Sự thật là ngày 4.7, chúng tôi đã chơi trò chơi. Rồi tôi bị trượt chân ngã. Tôi muốn bảo vệ các vết bầm ở lưng khỏi ánh mặt trời nên đã hỏi mọi người xem ai có dư cái áo nào không, rồi một trong những người bạn của cô ấy (Taylor) đưa cho tôi cái áo ba lỗ có in dòng chữ”. Tom nói tiếp: “Chúng tôi cười rất nhiều về việc ấy. Đó là một trò đùa giữa bạn bè với nhau”.
Do vậy, chính anh cũng rất bất ngờ khi chiếc áo trở thành “vật chứng” quan trọng khi mọi người nhắc đến tình yêu của cặp đôi.
Diễn viên vào vai nhân vật phản diện Loki trong vũ trụ điện ảnh Marvel than phiền rằng những bức ảnh chụp anh và bạn bè hay bị người ta đem ra mổ xẻ, bình luận.
Anh cho biết bản thân “vẫn đang cố gắng để tìm ra cách để có một cuộc sống cá nhân riêng tư và bảo vệ nó, nhưng cũng sẽ không che giấu hết”.
Tom Hiddleston không trách móc người yêu cũ như một vài sao nam khác từng làm với Taylor Swift Ảnh: Poster phim
Dù gặp khá nhiều rắc rối trong thời gian quen nhau, hết bị cánh báo chí săn đuổi cho đến những tin đồn thất thiệt nhưng Hiddleston không hề hối tiếc vì đã hẹn hò với ngôi sao nhạc pop hàng đầu thế giới. Anh tâm sự: “Vì bạn phải đấu tranh cho tình yêu. Bạn không thể sống trong sự sợ hãi về những gì người đời nói. Bạn phải là chính mình”.
Mối tình lãng mạn giữa hai ngôi sao nhen nhóm khi gặp nhau tại Met Gala 2016 ở New York vào ngày 2.5, trước khi nữ ca sĩ chính thức chia tay Calvin Harris. Hai tuần sau khi tuyên bố đường ai nấy đi với DJ 33 tuổi sau 15 tháng hẹn hò, Tom Hiddleston - Taylor Swift được phát hiện hôn nhau trên bãi biển Rhode Island.
Liên tục những ngày tiếp theo, họ gặp bạn bè, thăm hỏi gia đình và du lịch cùng nhau khắp nơi. Nhưng giữa tháng 8 cùng năm, Tom trở lại Úc để quay phim Thor: Ragnarok, Taylor về New York và họ tuyên bố chia tay vào ngày 6.9.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.