Tom Hiddleston ‘lẻ bóng’ trên thảm đỏ lễ trao giải Emmy 2016

19/09/2016 09:53 GMT+7

Nam diễn viên của phim truyền hình The Night Manager một mình xuất hiện lịch lãm trên thảm đỏ sự kiện được mệnh danh là 'Oscar của lĩnh vực truyền hình' sau khi chia tay bạn gái Taylor Swift, tờ People đưa tin.

Đây là lần đầu tiên Tom Hiddleston xuất hiện trước công chúng sau khi chia tay cô bạn gái tai tiếng Taylor Swift cách đây gần hai tuần. Anh đến Emmy 2016 năm nay với tư cách là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Nam diễn viên chính thể loại phim truyền hình ngắn xuất sắc nhất trong bộ phim The Night Manager. Tài tử 35 tuổi phải cạnh tranh với các tên tuổi “sừng sỏ” trong làng truyền hình Mỹ và Anh như Courtney B Vance và Cuba Gooding Jr của The People v OJ Simpson, Idris Elba, ngôi sao của Luther và Benedict Cumberbatch với sê ri Sherlock.
Tom Hiddleston xuất hiện lịch lãm trên thảm đỏ Emmy 2016 Ảnh: Chụp màn hình The Sun
“Bạn gái cũ” Taylor Swift không có mặt tại sự kiện như tin đồn Ảnh: Chụp màn hình The Sun
Trước đó, có nhiều nguồn tin cho biết vào lễ trao giải tối 18.9 (giờ địa phương), “cặp đôi cũ” này sẽ có màn “chạm trán” ngoài ý muốn khi có khả năng Taylor Swift sẽ tới dự buổi lễ với tư cách là khách mời danh dự. Tuy nhiên điều này đã không xảy ra.
Năm ngoái, cô nàng tóc vàng xinh đẹp đã bổ sung vào bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ của mình với một tượng vàng Emmy đầu tiên trong sự nghiệp. Cô đoạt giải Chương trình tương tác xuất sắc nhất cho AMEX Unstaged: Taylor Swift Experience. Không có được may mắn như bạn gái cũ, năm nay Tom Hiddleston cũng nhận đề cử Emmy đầu tiên trong sự nghiệp, tuy nhiên anh đã để vuột mất giải thưởng này vào tay nam diễn viên da màu Courtney B Vance của bộ phim The People v OJ Simpson trong vô vàn nuối tiếc.
Ngoài ra anh cũng sẽ là người trao giải cho một hạng mục cùng với Hoa hậu Thế giới năm 2000 Priyanka Chopra Ảnh: Chụp màn hình The Sun
Taylor Swift và Tom Hiddleston công khai tình cảm vào tháng 6.2016 sau khi cô chia tay Calvin Harris. Sau 3 tháng mặn nồng, cả hai chính thức “đường ai nấy đi” trong sự bất ngờ của toàn thể người hâm mộ và cả giới truyền thông. Nguồn tin nội bộ cho biết đây là một cuộc chia tay “nhẹ nhàng và êm đẹp” với nguyên nhân là cặp đôi không đủ thời gian dành cho nhau. Thời gian gần đây, có thông tin, mục tiêu tiếp theo của Taylor Swift sau khi bỏ Tom Hiddleston chính là nam diễn viên điển trai Zac Efron.
Lễ trao giải truyền hình Emmy lần thứ 68 đang diễn ra tại Nhà hát Microsoft, Downtown Los Angeles, bang California, Mỹ với sự dẫn dắt của người dẫn chương trình điển trai Jimmy Kimmel.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.