Tom Cruise muốn trở lại Ý quay phần 7 ‘Điệp vụ bất khả thi’

11/05/2020 16:05 GMT+7

Sau vài tháng hoãn quay vì dịch Covid-19 , Tom Cruise được cho là đang háo hức muốn quay trở lại Venice (Ý) để hoàn thành phần 7 của bom tấn hành động Mission: Impossible .

The Sun cho hay Tom Cruise đang rất sốt ruột khi dự án Điệp vụ bất vụ bất khả thi 7 bị trì hoãn từ cuối tháng 2 vì dịch Covid-19. Tài tử phim hành động mong muốn nhanh chóng trở lại Venice (Ý) để hoàn thành nốt các cảnh quay tại đây. Ngôi sao hành động Hollywood được cho là đang nỗ lực hết sức để có thể quay phần mới Mission: Impossible tại thành phố này thay vì chấp nhận một địa điểm thay thế. Nguồn tin tiết lộ với trang tin kể trên: “Tom từ chối quay phim ở bất cứ nơi nào khác ngoài Venice. Anh ấy muốn cùng ê-kíp trở lại một trong những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất của Covid-19 với mong muốn việc sản xuất bộ phim sẽ góp phần vào sự hồi phục của vùng đất này”.
Trái với mong muốn cháy bỏng của Tom Cruise, người này cho hay hãng phim Paramount được cho là đã cố gắng tìm địa điểm khác để thay thế nhằm đảm bảo việc sản xuất phim không bị gián đoạn quá lâu. Tuy nhiên, nếu họ chiều theo ý nam chính, hành động quay lại Venice sản xuất Điệp vụ bất khả thi 7 chắc chắn nhận được sự ủng hộ, chào đón của người dân địa phương. Nhiều người đứng sau bộ phim và cả tài tử Top Gun đều có niềm tin rằng chuyện quay phim ở Ý sẽ sớm diễn ra bởi tình hình dịch bệnh đang chuyển biến theo hướng tích cực hơn.

Cuối tháng 2.2020, dịch bệnh Covid-19 bùng phát dữ dội tại Ý đã khiến Paramount phải giải tán đoàn phim, hoãn sản xuất Điệp vụ bất khả thi 7 dù các phân cảnh ở Venice là chặng đầu tiên trong quá trình sản xuất bom tấn hành động lần này

ẢNH: PARAMOUNT

Việc sản xuất Mission: Impossible chưa bao giờ là hành trình dễ dàng với Tom Cruise. Trước khi phần 7 phải trì hoãn việc sản xuất vì dịch thì phần 6 của loạt phim hành động tỉ đô này từng phải dừng ghi hình nhiều tháng do Tom Cruise gặp chấn thương trên trường quay vào mùa hè 2017. Tình huống ngoài dự kiến lần này khiến tác phẩm không thể ra rạp vào tháng 7.2021 như kế hoạch mà phải hoãn đến tháng 11 cùng năm. Cũng vì phần 7 ra rạp chậm trễ, ngày Điệp vụ bất khả thi 8 trình làng cũng bị ảnh hưởng.
Trong thời gian nghỉ ngơi chờ đến ngày phim quay lại, Tom Cruise đã kịp bàn bạc về dự án mới. Cách đây ít ngày, truyền thông Hollywood rầm rộ đưa tin tài tử Xác ướp đang trong quá trình lên kế hoạch bắt tay với công ty của tỉ phú Elon Musk và Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) để sản xuất một siêu phẩm hành động được quay ngoài không gian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.